Showbiz

Đám tang đẫm nước mắt của diễn viên qua đời trong vụ giẫm đạp ở Itaewon

01/11/2022, 20:55
image

"Khi di ảnh và quan tài của nghệ sĩ quá cố được đưa lên xe tải, cha của anh đã hét lên và gục xuống sàn", Yonhap kể về đám tang Lee Ji Han.

Theo Yonhap, tang lễ nam ca sĩ, diễn viên Lee Ji Han diễn ra vào 13h30 ngày 1/11 tại bệnh viện Myeong Ji. Gia đình anh đề nghị các phóng viên không chụp ảnh để buổi lễ diễn ra một cách riêng tư, kín đáo.

Theo lời kể của phóng viên Yonhap, những người có mặt tại đám tang đều không kìm được nước mắt khi phải tiễn biệt một nghệ sĩ trẻ tài năng, tốt bụng.

img

Nam ca sĩ Lee Ji Han hy sinh thân mình cứu một bé gái không bị giẫm đạp trong thảm kịch ở Itaewon

Một người bạn khiêng di ảnh Ji Han ra ngoài với biểu cảm hoang mang, buồn bã, theo sau là khoảng 30 người thân, bạn bè. Gia đình anh đau đớn, bước đi không vững.

"Khi di ảnh và quan tài của người nghệ sĩ quá cố được đưa lên xe tải, cha của anh đã hét lên và gục xuống sàn", Yonhap cho biết.

Trước sự quyến luyến của những người tham dự tang lễ, chiếc xe mất một lúc lâu mới có thể khởi hành tới nơi an táng.

Trước đó, Naver đưa tin thông qua lời kể của các nhân chứng trong vụ thảm kịch giẫm đạp tại Itaewon vào đêm 29/10, trong quá trình cố gắng thoát ra khỏi đám đông, Lee Ji Han đã nhìn thấy một cô bé bị ngã. Anh cố gắng cứu bé gái nhưng chính bản thân gặp tai nạn và qua đời.

Cha mẹ của bé gái đã gửi lời cảm ơn và chia buồn tới gia đình của nam ca sĩ xấu số. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc thương và ca ngợi hành động dũng cảm, quên mình vì người khác của Lee Ji Han. Nam nghệ sĩ mới 24 tuổi và đang bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật.

img

Người dân Hàn Quốc tưởng niệm các nạn nhân trong vụ tai nạn thương tâm

Trên mạng xã hội, nhiều thành viên từng làm việc với ngôi sao quá cố trong Produce 101 mùa 2 như Park Heeseok, Jo Jinhyung và Kim Dohyun bày tỏ nỗi xót xa, đau buồn khi Lee Ji Han ra đi ở độ tuổi quá trẻ và gửi lời tiễn biệt đồng nghiệp xấu số, mong anh yên nghỉ.

Nữ diễn viên Im Soo Hyang cũng bày tỏ sự thương tiếc trên trang cá nhân: "Chị biết em đã làm việc chăm chỉ và em muốn làm tốt đến mức nào. Đây mới chỉ là khởi đầu của em, nhưng em lại rời đi quá nhanh chóng nên chị cảm thấy rất đau buồn và thương tiếc".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.