Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng: Thời gian qua, tôi bị tổn thương nặng nề

23/01/2022, 22:14
image

Đàm Vĩnh Hưng đã bị tổn thương, stress vì những lời vu khống, bịa đặt, mạt sát mình thời gian qua.

Ngày 23/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã đưa ra thông báo liên quan tới việc giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm. Trong thông báo kết luận, các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Thuỷ Tiên, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa không có dấu hiệu phạm tội trong việc kêu gọi từ thiện và phân phối tiền quyên góp từ thiện cho đồng bào miền Trung.

Thông qua một video, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn các cơ quan chức năng đã ráo riết làm việc, xác minh các chứng cứ, các hoạt động từ thiện để có câu trả lời thoả đáng cho tất cả khán giả, mạnh thường quân.

img

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Đồng thời, nam ca sĩ cũng cảm ơn những người đã đồng hành cùng mình trong hành trình dài lấy lại danh dự. Với anh, đó là “một danh dự tôi đã gây dựng trong hơn 20 năm qua, sạch sẽ nhất, sống đàng hoàng nhất của một trái tim người nghệ sĩ”.

Thế nhưng, danh dự đó đã vô tình bị vu khống, bịa đặt, làm hoen ố uy tín và danh dự của anh. Kết luận của cơ quan điều tra cho thấy, anh vẫn xứng đáng với tình yêu của khán giả dành cho mình.

Quan điểm của Mr. Đàm là “Ăn những đồng tiền từ thiện thì trả đến đời con, đời cháu cũng không bao giờ hết”. Do đó, anh khẳng định tất cả công việc từ thiện của mình đều xuất phát từ trái tim.

Trong những chuyến từ thiện, giọng ca của “Say tình” thường cho thêm chứ không bớt đi. Anh cũng hay bỏ tiền túi để làm thiện nguyện.

img

Với Mr. Đàm, anh bị stress suốt thời gian qua

Cùng đó, các chương trình từ thiện của anh cũng đã làm từ rất lâu chứ không phải ngày một, ngày hai hay lúc lũ lụt, thiên tai mới làm.

“Suốt thời gian qua, tôi bị tổn thương rất nặng nề, stress, căng thẳng, áp lực, thậm chí có sự mất mát về tình cảm, bạn bè từ những lời vu khống vô căn cứ, mạt sát. Chắc chắn những người đó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, Tôi đã làm việc với cơ quan điều tra, vì không bao giờ thỏa hiệp với những điều dối trá, vu khống, bịa đặt”, Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

Anh nói thêm, mình đã lập vi bằng với những bình luận, những kênh đăng tải các thông tin nói không đúng, tung tin bịa đặt, vu khống. Đó là những người, những kênh khiến nam ca sĩ thấy đời sống, quyền tự do, nhân thân của mình bị xâm hại nặng nề.

Cùng đó, Mr. Đàm khẳng định: “Chắc chắn tôi sẽ không có việc kêu gọi một đồng nào từ thiện nữa. Nếu có dư dả, đủ khả năng và có duyên gặp trường hợp nào, tôi sẵn sàng giúp đỡ”, anh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.