Điện ảnh

Dàn dựng cảnh nhà sư đánh bạc quy mô lớn, đoàn phim Hàn Quốc phải xin lỗi

14/06/2022, 11:34
image

Tập 1 "Insider" bị chỉ trích khi dựng cảnh nhóm nhà sư đánh bạc với số tiền lớn. Đặc biệt, một trong các nhà sư vừa tụng kinh, vừa đánh bạc.

Theo Newsis, đài JTBC và ê-kíp sản xuất phim truyền hình "Insider" đã tới Nhà lưu niệm văn hóa, lịch sử Phật giáo Hàn Quốc tại Seoul để làm việc liên quan đến cảnh phim sư thầy chơi bài với số tiền lớn. Cảnh này xuất hiện trong tập 1, lên sóng hôm 8/6 vừa qua.

Theo đó, ê-kíp sản xuất thừa nhận "thiếu tinh tế, tắc trách" khi quay đoạn phim. Đài JTBC cho biết sẽ xóa cảnh quay. Trong tập ba và bốn sắp tới, nhà đài cũng sẽ đăng thư xin lỗi trước khi phát sóng.

img

Cảnh phim khiến ê-kíp phim "Insider" bị chỉ trích

Trước đó, tập 1 "Insider" trở thành tâm điểm chỉ trích khi xuất hiện cảnh nhóm nhà sư đánh bạc với số tiền lớn. Một trong các nhà sư vừa tụng kinh, vừa đánh bạc.

Sau khi lên sóng, tập phim vấp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng phật tử tại Hàn Quốc. Đến ngày 9/6, Hiệp hội Phật giáo Hàn Quốc lên tiếng yêu cầu đội ngũ sản xuất bộ phim đưa ra lời xin lỗi chính thức và xóa phân cảnh trên.

Trong thông báo gửi đến ê-kíp phim "Insider", Hiệp hội Phật giáo Hàn Quốc nêu: "Một sự kiện không mong muốn đã xuất hiện trên bộ phim truyền hình "Insider". Bộ phim có cảnh các nhà sư đánh bạc với số tiền lớn suốt 15 phút trong phòng thờ. Đây được xem là hành động ác ý, bôi nhọ nhà sư. Chúng tôi yêu cầu ê-kíp phim phải gửi lời xin lỗi".

img

Dàn diễn viên tham gia trong phim

"Insider" do Min Yeon Hong làm đạo diễn với sự tham gia của Kang Ha Neul, Heo Sung Tae và Lee Yoo Young...

Đây là bộ phim hành động giật gân xoay quanh thực tập sinh tư pháp Kim Yo Han (Kang Ha Neul thủ vai). Cuộc sống anh đảo lộn hoàn toàn kể từ khi anh tham gia cuộc điều tra bí mật liên quan đến vấn đề tham nhũng của công tố viên.

Những bí mật và âm mưu đen tối đã đẩy Kim Yo Han vào con đường tù tội. Chuỗi ngày ở trong tù, anh phải tìm cách đối phó để sinh tồn và cứu lấy bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.