Trong nước

Dàn hotgirl đua tranh Bước nhảy hoàn vũ 2015

29/12/2014, 07:29

Bước nhảy hoàn vũ 2015 hội tụ các hotgirl, người đẹp chuyển giới để những mong thoát khỏi cảnh "ế " khán giả như những mùa trước.

Angela Phương Trinh 
Angela Phương Trinh 

Kết hợp người đẹp hotgirl, chuyển giới

Mùa giải thứ 6 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) chính thức bắt đầu từ ngày 3/1/2015, kéo dài trong suốt 12 liveshow để tìm ra ngôi vị quán quân mới. Năm nay chương trình quy tụ hầu hết các gương mặt trẻ như: Angela Phương Trinh,  Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang Idol, Diệp Lâm Anh, Chi Pu, Vương Khang, Sử Duy Vương và biên đạo múa người Mỹ gốc Việt Dumbo. BGK của BNHV mùa 6 sẽ gồm 5 người: Trần Ly Ly, Khánh Thi, Hồng Việt, Chu Tân Đức và Trác Thúy Miêu.

Nhìn vào dàn thí sinh và giám khảo BNHV mùa thứ 6 cho thấy sự kết hợp hoàn hảo để duy trì “lửa" từ đầu đến cuối chương trình. Một Angela Phương Trinh, nổi tiếng kèm tai tiếng trong showbiz. Dù 20 tuổi nhưng Phương Trinh sở hữu nhiều scandal khoe thân và phát ngôn ồn ào, nói dối. Từ chuyện nghỉ học năm lớp 9, không thi tốt nghiệp đến mượn nhà, xe sang để khoe… Nào là “Không có anti-fan thì buồn lắm!”, “Mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng”, “Có người sẵn sàng bỏ 20 nghìn USD chỉ để gặp mặt tôi”, “Đàn ông chỉ muốn tình một đêm với tôi”... Đặc biệt, năm 2013 Angela Phương Trinh đã từng phải nhận án phạt cấm diễn 6 tháng trên toàn quốc vì mặc như không mặc khi diễn ở một quán bar tại Hà Nội và Hải Phòng. Có lẽ mời Angela Phương Trinh, BTC BNHV 2015 muốn thu hút gần 200 nghìn anti-fan của cô, cũng như lấy tâm điểm của báo giới.

Phụ trợ thêm với Angela Phương Trinh là cô người mẫu, ca sĩ Diệp Lâm Anh. Diệp Lâm Anh cũng đã từng gây sốc với bộ ảnh khỏa thân trần trụi bên chú trăn lớn khiến giới chuyên môn và truyền thông “phát sốt”. 

BNHV 2015 còn có sự tham gia của người đẹp chuyển giới Hương Giang. Năm 2012, việc chuyển giới của Hương Giang được BTC Vietnam Idol khai thác triệt để và tạo hiệu ứng. Hương Giang đã hoàn thành vai trò “tạo cảm hứng” cho số đông khán giả theo dõi Vietnam Idol và là con át chủ bài cho cuộc thi Vietnam Idol cạnh tranh với các cuộc thi khác, bất chấp thực tế cô gái này chìm nghỉm cả về phong cách lẫn giọng hát so với dàn thí sinh còn lại. Các phần thi của cô trên Youtube lẫn mạng xã hội Vietnam Idol luôn nhận được lượt xem lẫn lượng bình luận cao nhất. Năm 2013, Hương Giang cũng đã gây nhiều ý kiến trái chiều khi giành giải nhất của cuộc thi Cuộc đua kì thú. Tham gia BNHV mùa thứ 6, Hương Giang đang là gương mặt được kỳ vọng giúp BTC câu khán giả như với hai chương trình trước.

Mọi sự chú ý trên hàng ghế giám khảo năm nay còn đổ dồn vào cái tên: Trác Thúy Miêu. Không thường xuyên xuất hiện trên truyền hình, nhưng mỗi lần xuất hiện MC Trác Thúy Miêu đều để lại “ấn tượng” là những màn “chặt chém” không thương tiếc, cùng những lời nhận xét thẳng thắn, không ngại đụng chạm. Trác Thúy Miêu từng phản biện Lê Hoàng chan chát trên truyền hình và cũng không ngần ngại chê Hoài Linh về ngoại hình, chê Đan Trường trong live show Bài hát yêu thích dù biết lượng fan của ca sĩ này quá đông đảo.

Chính nhờ những màn nhận xét châm ngòi của Trác Thúy Miêu mà báo chí và khán giả phải quan tâm theo dõi các chương trình nói trên. Hiệu quả rất rõ rệt nhất khi Trác Thúy Miêu đã vực dậy cả một chương trình khá èo uột và thiếu vắng khán giả như Bài hát yêu thích. Vì cá tính ấy, chắc chắn Trác Thúy Miêu sẽ là nhân vật được chờ  đợi của BNHV năm nay.

Bên cạnh những tên tuổi nói trên là các hotgirl, gái ngoan của showbiz như Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc để tạo nên hình ảnh đẹp.

Quyết định mạo hiểm

Sau 5 năm tổ chức, chương trình BNHV cũng đã nhạt dần trong lòng khán giả. Cộng thêm gần 40 chương trình truyền hình thực tế chiếm trọn các khung giờ vàng phát sóng trên các kênh truyền hình lớn tại Việt Nam khiến khán giả càng thêm ngán ngẩm và  không còn mấy thích thú. Vì thế, bước sang mùa thứ 6, BTC cuộc thi BNHV đã có nhiều quyết định mạo hiểm để duy trì sức hút của chương trình khi quyết định mời các hotgirl, người đẹp chuyển giới tham gia. Chính những nhân vật này đã tạo cho BNHV 2014 “nóng” từ những ngày công bố thí sinh tham gia cuộc thi.

Với một Phương Trinh hoạt bát chiêu trò, một Trác Thúy Miêu hoạt ngôn, một Hương Giang biết lấy cảm xúc khán giả nhiều người đang kỳ vọng BNHV 2015 sẽ có những đột phá để thoát khỏi cảnh “ế” khán giả như những mùa trước.

Minh Tuấn  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.