Quản lý

Đảng bộ Bộ GTVT gặp mặt 86 đảng viên mới

27/01/2016, 20:17

86 đảng viên mới được vinh dự kết nạp đợt 3/2 cần nêu cao tinh thần tiên phong, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

thu-truong-Dong-gap-mat-dang-vien-moi

Đồng chí Nguyễn Ngọc Đông, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ GTVT đề nghị các đồng chí đảng viên mới nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Chiều nay (27/1), tại Khu di tích Phủ Chủ tịch, Hà Nội, Đảng bộ Bộ GTVT đã tổ chức gặp mặt 86 đảng viên mới kết nạp. 

Đây là các đảng viên được kết nạp tại các Đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Bộ GTVT dịp kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản VN (3/2/1930 – 3/2/12016) và chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Sau khi dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Ngọc Đông, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ GTVT đã báo công lên Bác những nỗ lực và thành tựu đạt được của toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên ngành GTVT trong truyền thống 70 năm “Đi trước mở đường”. 86 đảng viên mới được vinh dự kết nạp vào Đảng Cộng sản VN đợt này là những người tiêu biểu, nỗ lực lao động phấn đấu, vươn lên và tự khẳng định mình, kế tục xứng đáng với truyền thống của ngành.

Thu-truong-Dong-dang-huong-Bac-Ho

Đoàn đại biểu Đảng bộ Bộ GTVT dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đồng chí Nguyễn Ngọc Đông đề nghị các đảng viên mới tu dưỡng, rèn luyện phát huy năng lực sở trường, chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ của mình. Các đảng viên mới cần nhận thức sâu sắc rằng đây là một dấu ấn, một kỷ niệm không bao giờ quên trong cuộc đời của mình để thấm nhuần lý tưởng cách mạng của Đảng, tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nêu cao tinh thần tiên phong gương mẫu của người cán bộ, đảng viên, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp sức mình xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Đảng bộ đã gắn huy hiệu Bác Hồ cho các đảng viên trẻ và tặng quà lưu niệm các đảng viên thứ 9.999, 10.000 và 10.001 nhân dịp Đảng bộ Bộ nâng tổng số đảng viên từ 9.956 đảng viên lên 10.048 đảng viên.

thu-truong-Dong-trao-huy-hieu-dang-vien-moi

Các đồng chí lãnh đạo Đảng bộ Bộ GTVT gắn huy hiệu Bác Hồ và tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới.

Thay mặt 86 đảng viên mới, đảng viên Nguyễn Thành Huy  (Đảng bộ Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh) phát biểu nêu cao quyết tâm học tập, rèn luyện, phấn đấu khắc phục mọi khó khăn thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng ngành GTVT tiếp tục phát triển vững mạnh.

Nhân dịp này, các đảng viên mới đã được tham quan các di tích về Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Phủ Chủ tịch để càng hiểu thêm cuộc sống giản dị, tinh thần làm việc ngày đêm vì dân vì nước của Bác, từ đó học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người, bắt đầu từ những điều nhỏ, giản dị trong cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.