Showbiz

Danh hài Lê Huỳnh hé lộ cuộc sống "cháy bỏng" bên vợ trẻ kém 30 tuổi

14/08/2020, 10:22

Nghệ sĩ hài Lê Huỳnh không quan tâm tới những dị nghị của dư luận về cuộc hôn nhân của anh với bà xã Mỹ Linh kém 30 tuổi.

img
Diễn viên Lê Huỳnh kết hôn với vợ trẻ Mỹ Linh kém 30 tuổi

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Kiều Oanh, Lê Huỳnh hiện có cuộc sống bên vợ trẻ kém 30 tuổi là diễn viên Mỹ Linh (tên thật là Bảo Ngọc). Tâm sự trong chương trình "Đối mặt cảm xúc", nam diễn viên đã trải lòng về cuộc sống bên người vợ trẻ.

Anh cho biết trước đây, bản thân nghĩ rằng nếu lấy cô vợ quá trẻ như vậy, trong cuộc sống chắc sẽ có những cách biệt về tư tưởng, lối sống. Thế nhưng, Mỹ Linh tuy trẻ nhưng lại có tâm hồn hòa quyện với anh, từ cách ăn mặc, sở thíchtới thói quen, lối sống.

Lê Huỳnh lớn tuổi nên thích sự trầm lặng, yên tĩnh. Mỹ Linh cũng thích sự yên bình, trầm lặng chứ không giống giới trẻ thích náo nhiệt. Đối với nam diễn viên, Mỹ Linh giống như là món quà ông trời ban cho anh, là một cô vợ vừa trẻ đẹp, thông minh lại hòa hợp với bản tính của mình.

img

Kết hôn đã 5 năm nhưng cặp đôi vẫn cảm thấy tình cảm như hồi mới gặp và yêu nhau, nhiều khi còn mặn nồng hơn xưa, hạnh phúc hơn xưa. "Có lúc tôi đi quay nhưng Mỹ Linh cũng đòi đi theo để lên phim trường chăm sóc chồng, mang cho chồng chai nước, mua cái này cái kia cho chồng ăn. Tôi thấy như vậy là hạnh phúc lắm rồi", anh thổ lộ.

Là một người nghệ sĩ, người của công chúng nên cuộc sống của Lê Huỳnh cũng thường bị săm soi nhiều hơn. Lấy vợ kém hơn 30 tuổi, nam nghệ sĩ cũng đã trải qua khoảng thời gian bị dư luận bủa vây với nhiều ý kiến trái chiều.

Dẫu vậy, Lê Huỳnh khẳng định anh không quan tâm tới dư luận. "Nghệ sĩ sống mà cứ để tâm tới dư luận xã hội thì sẽ không sống được. Ai chê tôi cũng được, nói xấu cũng được mà nói tốt cũng được, tôi chỉ quan tâm tới gia đình và những người thân thuộc.

img

Về phía Mỹ Linh, Linh là diễn viên trẻ nên Linh sẽ quan tâm tới những điều mọi người bàn tán về mình. Linh có vui, có buồn với những bình luận trên mạng. Nhưng nghĩ lại, mình chỉ nên sống cho cuộc đời của mình sao cho hạnh phúc thôi", nam nghệ sĩ hài chia sẻ.

Chia sẻ về sự định sinh con, Lê Huỳnh thoải mái cho biết anh và vợ chưa có ý định sinh con vì chưa phải thời điểm thích hợp. Mỹ Linh còn rất trẻ và đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Anh muốn dành những điều tốt nhất dành cho con nên khi nào cả hai sẵn sàng sẽ quyết định.

Lê Huỳnh sinh năm 1964, là danh hài nổi tiếng, kì cựu của sân khấu hải ngoại. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều tiểu phẩm như: Bói quẻ đầu năm, Ngày họp mặt, Tây Thi... Anh là bạn diễn ăn ý của Bảo Liêm, Vân Sơn là nghệ sĩ hài của Trung tâm Vân Sơn. Anh sang Mỹ định cư từ năm 2005 và thi thoảng về Việt Nam biểu diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.