Showbiz

Mai Ngô lý giải sự thẳng thắn: Để chống chọi với cuộc đời

13/08/2020, 16:14

Mai Ngô cho biết, cô phải mạnh mẽ để chống chọi với cuộc đời như mẹ, thành ra thẳng thắn quá mức.

img
Mai Ngô nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn, dễ làm mất lòng người khác

Mai Ngô vẫn được biết đến là một người mẫu thẳng thắn, gai góc và không ngại làm mất lòng người khác. Cô cũng luôn được coi là một người mẫu thị phi, những lời phát ngôn và cách ứng xử của mình. Mới đây, lần đầu tiên nữ người mẫu đã lên tiếng lý giải cho tính cách đó của mình trong chương trình "Mẹ tuyệt với nhất".

Theo Mai Ngô, cô được sinh ra trong gia đình không hạnh phúc. Bố cô bỏ đi từ khi cô còn nhỏ nên cô sống với mẹ là chủ yếu. Thi thoảng, bố cô về thăm cô nhưng không có nhiều thời gian ở bên cạnh con. Năm Mai Ngô 7 tuổi, bố của cô mất vì tai nạn giao thông, tới giờ ký ức của nữ người mẫu về cha của mình không rõ rệt.

Trong quá trình lớn lên, Mai Ngô chỉ dựa vào mẹ chứ không có một người cha để dựa dẫm. Cô thấy mẹ mình làm thay tất cả mọi việc của bố nên thấy mẹ rất vất vả, khổ cực. Trong khi ở gia đình khác, chồng đi làm về đưa tiền cho vợ, vợ chỉ ở nhà chăm con thì trong gia đình cô, mẹ là người phải vừa đi làm kiếm tiền, vừa lo cho con cái từng miếng ăn, giấc ngủ, học hành.

img
Mai Ngô và mẹ trong chương trình "Mẹ tuyệt vời nhất"

"Người ta có chồng đỡ đần việc nọ việc kia còn mẹ tôi cứ một mình phải gánh vác hết mọi thứ, nên từ nhỏ tới lớn tôi chỉ thấy mẹ buồn phiền, u sầu, mặt tối sầm lại, tôi thương lắm. Nhưng dù nhiều chuyện xảy ra, mẹ tôi vẫn quyết định không đi bước nữa vì còn hai đứa con gái. Mẹ sợ nếu lấy chồng thì nhiều trường hợp sẽ xảy đến với chúng tôi. Mẹ không tin vào đàn ông nữa", nữ người mẫu nghẹn ngào chia sẻ.

Đó cũng là lý do khiến Mai Ngô trở nên mạnh mẽ. Trong thực tế, cô đã cố gắng mạnh mẽ để chống chọi lại cuộc đời như mẹ, thành ra thẳng tính quá mức và làm nhiều người khó chịu.

"Nhiều người nói tôi thế này thế kia, chỉ trích tôi, nhưng họ không hiểu được hoàn cảnh của tôi, những gì tôi phải trải qua. Ban đầu tôi rất buồn, nhưng sau đó tôi mặc kệ hết. Tôi chỉ cần sống như mẹ và sống cho mẹ là quá đủ, người ta nói gì, ý kiến gì tôi không quan tâm. Tôi vượt qua hết mọi thứ vì những gì tôi gặp phải không bằng một phần khó khăn của mẹ", học trò của Lan Khuê tại The Face 2016 tâm sự.

Mai Ngô sinh năm 1995, là á quân The Face Vietnam 2016. Cô cũng từng tham gia Asia's Next Top Model 2016 và dừng chân tại Top 12. Ngoài làm người mẫu, Mai Ngô còn lấn sân diễn xuất trong các phim như Thạch Thảo, Kẻ săn tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.