Chất lượng sống

Đánh nhau với nhân viên y tế, Phó hiệu trưởng bị kỷ luật

25/12/2018, 18:03

Ông Trần Minh Nghề, Phó Hiệu trưởng Trường THPT U Minh (Cà Mau) bị kỷ luật vì đánh nhau với nhân viên Y tế.

THPT U Minh

Trường THPT U Minh (thị trấn U Minh, huyện U Minh, Cà Mau), nơi ông Nghề công tác. Ảnh: CTV

Chiều 25/12, tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đã triển khai Quyết định kỷ luật đối với ông Trần Minh Nghề, Phó Hiệu trưởng Trường THPT U Minh (huyện U Minh, Cà Mau). Ông Nghề bị kỷ luật với hình thức “khiển trách”.

Lý do ông Nghề bị kỷ luật vì đã vi phạm đạo đức nhà giáo.

Trước đó, năm học 2017-2018, thấy hoàn cảnh gia đình ông Trần Văn Phúc (nhân viên Y tế của trường) khó khăn, ông Hoàng Kim Dĩnh, Hiệu trưởng Trường THPT U Minh (đã nghỉ hưu) miễn tiền học thêm cho con ông Phúc.

Tuy nhiên, khi ông Dĩnh về hưu thì có thông tin cho rằng con ông Phúc không được miễn tiền học thêm nữa. Khi ông Nghề và ông Phúc gặp nhau tại căn tin của trường, giữa hai bên đã xảy ta tranh cãi về việc này.

Trong lúc tranh cãi, hai bên đã xảy ra đánh nhau. Sau đó, ông Phúc làm đơn phản ánh đến cơ quan chức năng yêu cầu xử lý ông Nghề về hành vi gây thương tích đối với mình.

Qua xác minh, Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau xác định, cả ông Nghề và ông Phúc đều sai khi đánh nhau. Vì vậy, ngoài việc kỷ luật ông Nghề, Sở GD&ĐT cũng yêu cầu Hiệu trưởng Trường THPT U Minh tổ chức kiểm điểm và có hình thức xử lý đối với ông Phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.