Pháp luật

Danh tính nghi phạm sát hại người phụ nữ trong chung cư mini ở Cầu Giấy

16/04/2022, 11:01

Liên quan đến vụ sát hại người phụ nữ tại chung cư mini trên địa bàn quận Cầu Giấy, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm.

Liên quan vụ người phụ nữ tử vong tại một chung cư trên địa bàn quận Cầu Giấy, ngày 16/4, theo một nguồn tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và Công an quận Cầu Giấy đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) di lý nghi phạm từ Quảng Bình ra Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

img

HIện trường nơi xảy ra vụ việc trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Được biết, danh tính nghi phạm là Phùng Văn Vinh (SN 1994, trú tại xã Trung Yên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang).

Trước đó, sáng 15/4, người dân phát hiện tại một căn hộ ở chung cư mini trong ngõ 143, phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội một phụ nữ ngoài 30 tuổi đã tử vong.

Khám nghiệm hiện trường ban đầu, cơ quan điều tra phát hiện cửa căn phòng khóa ngoài, nhiều đồ vật bị xáo trộn và trên thi thể nạn nhân có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

Thông tin về nạn nhân, bảo vệ tòa nhà cho biết đó là một phụ nữ sống một mình tại tầng hai. "Cô này sống một mình nhưng thỉnh thoảng dẫn một người đàn ông về. Tôi cũng chưa bao giờ giao tiếp, ít chạm mặt họ", người bảo vệ cho biết.

Theo nhân viên bảo vệ, tòa nhà này vừa chuyển đổi chủ sở hữu, đang sửa chữa một số phòng. Tòa nhà lắp hệ thống cửa vân tay, chỉ những ai sống tại đây mới có thể mở cửa.

Chị V.T., một người sống tại tòa nhà, kể trong một năm thuê nhà tại đây, chị nhiều lần tiếp xúc với nạn nhân.

"Chị ấy thân thiện, hòa đồng, nuôi một con chó cảnh. Suốt thời gian sống ở đây, tôi không thấy chị ấy có điều tiếng gì", chị T. nói và cho hay nạn nhân khoảng 35 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.