Giáo dục

Đáp án đề thi tổ hợp các môn Khoa học tự nhiên THPT Quốc gia 2022

08/07/2022, 10:17

Đáp án đề thi Khoa học tự nhiên (KHTN) tốt nghiệp THPT quốc gia 2022 được cập nhật chính xác trên báo Giao thông.

img

Đáp án đề thi Khoa học tự nhiên THPT quốc gia 2022 được cập nhật chính xác trên báo Giao thông sau khi thí sinh kết thúc bài thi.

Sáng nay (8/7), hơn 1 triệu thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 đã làm bài thi thứ ba - môn Khoa học tự nhiên (tổ hợp các môn: Vật lý, Hóa học, Sinh học) với thời gian 150 phút.

Đáp án đề thi môn Khoa học xã hội kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

>>> Đáp án đề thi môn Vật lý

>>> Đáp án đề thi môn Hóa học

>>> Đáp án đề thi môn Sinh học

Trước đó, vào ngày 7/7, các sĩ tử đã hoàn thành bài thi môn Ngữ Văn (theo hình thức tự luận) và môn Toán (theo hình thức trắc nghiệm). Theo đa số giáo viên và thí sinh, đề thi 2 môn trong ngày thi đầu tiên vừa sức, các câu hỏi nằm trong chương trình sách giáo khoa THPT; tuy nhiên đề thi vẫn có những câu khó, phân loại thí sinh.

Năm 2022, thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia cần thực hiên 3 bài thi bắt buộc là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và hai bài thi tự chọn là Khoa học Tự nhiên (gồm các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học) và bài thi Khoa học Xã hội (gồm các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân).

Để xét công nhận tốt nghiệp, thí sinh phải thi đủ bốn bài thi, gồm ba bài thi bắt buộc và chọn một trong hai bài thi tự chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.