Vận tải

Đâu là đặc quyền của những khách hàng thân thiết với hãng bay?

19/08/2019, 15:49

Trở thành khách hàng thân thiết của hãng bay là cách thông minh để sở hữu cơ hội mua vé rẻ mà vẫn được trải nghiệm dịch vụ bay chất lượng cao.

img
Trở thành khách hàng thân thiết của hãng bay là cách thông minh để sở hữu cơ hội mua vé rẻ mà vẫn được trải nghiệm dịch vụ bay chất lượng cao

Nhân kỷ niệm 20 năm chương trình Bông sen Vàng, Vietnam Airlines đặc biệt dành tặng 2.000 dặm thưởng cho tất cả khách hàng lần đầu đăng ký trở thành hội viên trong tháng 9/2019 và ngày 20 hàng tháng đến hết 31/12/2019.

Thời gian gần đây, việc săn vé rẻ qua các chương trình ưu đãi của các hãng hàng không không còn được nhiều khách hàng “tha thiết” bởi việc này đòi hỏi thời gian, sự kiên nhẫn và cả yếu tố may mắn. Thay vào đó, nhiều khách hàng đã tìm đến một giải pháp thứ hai mang tính lâu dài hơn, đó là trở thành hội viên, khách hàng thân thiết của các hãng bay.

Trên thế giới, các chương trình tri ân khách hàng của những “ông lớn” như: Singapore Airlines, Emirates và Etihad Airways, Qatar Airways, Cathay Pacific… vừa đầu tư vào trải nghiệm khách hàng, vừa đáp ứng nhu cầu dịch vụ, đồng thời đem lại lợi ích về chi phí cho người tiêu dùng.

img
Ưu đãi mua vé máy bay bằng dặm và tiền lần đầu tiên được Vietnam Airlines giới thiệu

Bắt kịp xu hướng thế giới, hãng hàng không Vietnam Airlines là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc xây dựng chương trình khách hàng thường xuyên mang tên Bông sen Vàng. Ngoài những đặc quyền như tích lũy dặm thưởng để quy đổi sang vé thưởng, nâng hạng ghế, thêm hành lý miễn cước, sử dụng phòng chờ Bông sen Vàng, hiện nay hội viên còn nhận được nhiều ưu đãi đa dạng khác từ hơn 60 đối tác du lịch, khách sạn, tài chính - ngân hàng của Vietnam Airlines.

Đặc biệt, từ ngày 2/9/2019, Vietnam Airlines sẽ ra mắt phương thức mua vé máy bay hoàn toàn mới bằng cách kết hợp dặm và tiền (Cash & Miles) dành cho hội viên Bông sen Vàng.

Không cần tích lũy đủ dặm hay mua thêm dặm để đổi thưởng vé máy bay như trước đây, chỉ cần tối thiểu 2.000 dặm/khách/chặng bay, hội viên đã có thể sử dụng dặm để thanh toán một phần hoặc toàn bộ giá trị vé máy bay khi mua vé trên website hoặc tại các chi nhánh của Vietnam Airlines. Ngoài ra, chương trình còn cho phép hội viên mua vé cho người đi cùng, mua dịch vụ chọn chỗ ngồi trên máy bay và hành lý trả trước.

Hiện nay, phương thức thanh toán này đang được nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới triển khai như Emirates (UAE), Lufthansa (Đức), Delta Air Lines (Mỹ), Thai Airways (Thái Lan), EVA Air (Đài Loan)... Với mức giá hấp dẫn nhờ kết hợp dặm và tiền để thanh toán, Cash & Miles là ưu đãi trọn vẹn đối với hành khách khi: vừa là lựa chọn thông minh để có giá vé “hời” mà vẫn được trải nghiệm dịch vụ 4 sao, vừa tạo ra khoản đầu tư mới khi mỗi chuyến bay lại được tích lũy dặm cho lần đổi thưởng tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.