Giáo dục

Đề thi môn Ngữ văn THPT Quốc gia năm 2022 nhanh nhất

07/07/2022, 09:05

Đề thi môn Ngữ văn kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 được cập nhật nhanh, chính xác trên báo Giao thông ngay sau khi thí sinh kết thúc giờ thi.

img

Đề thi môn Ngữ văn kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 được cập nhật nhanh, chính xác trên báo Giao thông.

>>> Đề thi môn Ngữ văn THPT Quốc gia năm 2022

img

Sáng nay (7/7), hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước đã chính thức bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2022. Môn thi đầu tiên là môn Ngữ văn theo hình thức tự luận trong thời gian 120 phút. Báo Giao thông sẽ cập nhật nhanh, chính xác đề thi môn Ngữ văn kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022 ngay sau khi thí sinh kết thúc giờ thi.

Đối với môn Ngữ văn của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2022, các giáo viên lâu năm có kinh nghiệm cho rằng thay vì lo lắng và áp lực, các em cần tích cực rà soát lại một lần nữa những đơn vị kiến thức cơ bản trong chương trình Ngữ văn lớp 12, ghi nhớ những giá trị nội dung và nghệ thuật chính của mỗi bài.

Bên cạnh đó, thí sinh cần tự kiểm tra lại hệ thống kỹ năng đáp ứng từng kiểu loại câu hỏi trong đề thi. Các em nên ôn tập theo các đơn vị kiến thức cơ bản trong mô hình đề thi mấy năm nay với ba phần: kiểu bài Đọc hiểu / viết đoạn văn nghị luận xã hội / viết bài văn nghị luận văn học.

Đặc biệt, thí sinh luôn nhớ bình tĩnh, tự tin để hoàn thành bài thi một cách tốt nhất.

>>> Lịch thi tốt nghiệp THPT 2022:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.