An ninh hình sự

Đề xuất phạt người xưng giảng viên Đại học Thủ đô lăng mạ cán bộ trực chốt

15/09/2021, 15:19

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đề xuất xử phạt 2 triệu đồng người tự xưng giảng viên Đại học Thủ đô lăng mạ Tổ phòng chống dịch.

Ngày 15/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã đề xuất UBND quận ra quyết định xử phạt hành chính đối với người đàn ông tự xưng là giảng viên Đại học Thủ đô lăng mạ tổ phòng chống dịch.

Người này bị đề xuất phạt về hành vi ra đường không có lý do chính đáng với mức phạt là 2 triệu đồng.

img

Hình ảnh người đàn ông xưng giảng viên Đại học Thủ đô lăng mạ Tổ phòng chống dịch tại quận Bắc Từ Liêm

Trước đó, vào tối 5/9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video quay lại cảnh một người đàn ông mặc áo phông, quần cộc, lớn tiếng chửi bới Tổ công tác phòng dịch. Đáng nói, người này tự xưng là giảng viên Đại học Thủ đô.

Trong đoạn video dài khoảng hơn 1 phút, người đàn ông đó liên tục chỉ tay, văng tục, chửi bới một nữ cán bộ và một nam cảnh sát tại Chốt kiểm soát phòng, chống Covid-19.

Khi một thanh niên tình nguyện trong chốt dùng điện thoại quay lại sự việc thì bị người đàn ông này lao vào chửi bới, đe dọa, đòi đánh. Người này dùng những từ ngữ tục tĩu và tự xưng danh tính là Lê Trường Thanh, giảng viên Khoa Sư phạm, trường Đại học Thủ đô.

Theo điều tra ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 5/9 tại Chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên phố Trần Cung, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Còn phía trường Đại học Thủ đô cho biết, khi cơ quan chức năng có kết luận, có thông tin đầy đủ, chính xác nhất, nhà trường sẽ sẽ có hình thức xử lý nghiêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.