An ninh hình sự

Đi khám phụ khoa, nữ bệnh nhân bị bác sĩ giở trò đồi bại?

10/05/2016, 16:17
image

Trong khi đi khám phụ khoa, một nữ bệnh nhân ở Bình Dương đã tố bị bác sĩ hiếp dâm.

hiep-dam-nu-benh-nhan

Trong khi đi khám phụ khoa, một nữ bệnh nhân ở Bình Dương đã tố bị bác sĩ hiếp dâm. (Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Ngày 10/5, chị H.T.A.N. (29 tuổi, P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương) đã gửi đơn tố bác sĩ Y.T.M.L (32 tuổi, Phòng khám đa khoa H.H 4 (TX.Thuận An) có hành vi hiếp dâm.

Tờ Công an TP.HCM dẫn thông tin từ đơn tố cáo cho hay, khoảng 6h30 ngày 9/5, chị N. đến phòng khám trên và được bác sĩ L. đặt vòng tránh thai.

Không lâu sau, chị N. thấy đau bụng nên đã đến gặp bác sĩ L. khám lại. Đáng chú ý là trong khi khám, bác sĩ L. liên tục hỏ chị N về chuyện quan hệ vợ chồng. Sau đó, chị N. phát hiện bác sĩ đang có hành vi hiếp dâm mình.

Bị giở trò đồi bại, chị N, đã đạp bác sĩ L. và ôm quần áo ra ngoài kêu cứu. Khi biết chuyện, chồng chị N. đã đến phòng khám và đánh bác sĩ L.

Theo nguồn tin từ tờ Thanh niên, sáng 10/5, Ban giam đốc Phòng khám đa khoa H.H.4 đã họp và yêu cầu bác sĩ L. giải trình vụ việc. Bác sĩ Nguyễn Thế Vượng, Giám đốc chuyên môn kiêm Thanh tra phòng khám trên cho biết vụ việc còn phải chờ thanh tra.

Vị này cũng cho biết, những câu hỏi liên quan đến quan hệ vợ chồng là không đúng với chuyên môn. Trong trường hợp này bác sĩ cũng không được hỏi (trừ trường hợp khám, tư vấn về vô sinh, hiếm muộn).

Xem clip cô bé bị yêu râu xanh hãm hiếp 2 lần:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.