An ninh hình sự

Đi thu tiền lãi bất thành, nam thanh niên dùng kéo đâm người khác nhập viện

17/09/2022, 14:13

Đến phòng trọ thu tiền lãi nhưng không gặp người phụ nữ, nam thanh niên 9X lời qua tiếng lại với người đàn ông 7X và dùng kéo đâm liên tiếp...

Chiều 17/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa tạm giữ hình sự đối với Lê Đức Anh (SN 1995, trú tại xã Trưng Vương, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) liên quan đến hành vi cố ý gây thương tích.

img

Cơ quan CSĐT Công an TP Huế tạm giữ hình sự đối với Lê Đức Anh để điều tra hành vi liên quan quan đến vụ việc cố ý gây thương tích. Ảnh: C.Q

Thông tin từ cơ quan Công an, vào khoảng 16h30 ngày 14/9, Lê Đức Anh đến phòng trọ trên đường Nguyễn Chí Diễu (phường Đông Ba, TP Huế) tìm chị N.T.H.L (SN 1974) để lấy tiền lãi nhưng không gặp.

Tại đây, Lê Đức Anh gặp anh H.T.P (SN 1972, trú tại phường Hương Sơ, TP Huế) và giữa 2 người này có lời lẽ qua lại, xô xát nhau. Lê Đức Anh đã dùng kéo móc ở chìa khóa xe đâm liên tiếp vào người anh H.T.P.

Sự việc khiến anh H.T.P bị nhiều thương tích phải nhập viện cấp cứu. Lê Đức Anh sau đó đến cơ quan Công an đầu thú.

Sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan Công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Lê Đức Anh tại phòng 509 khu chung cư Vicoland ở TP Huế và thu giữ nhiều giấy tờ liên quan đến hoạt động cho vay lấy lãi, cùng 1 con dao bấm sắc nhọn.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP Huế tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.