Đời sống

Địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội lãng mạn lý tưởng nhất

06/03/2020, 09:20

Những địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội tuyệt vời nhất bạn có thể dẫn người thân yêu, bạn bè tới vui chơi, kỷ niệm...

img
Với những người yêu thích sự riêng tư và yên tĩnh thì các quán cà phê hay nhà hàng có không gian đẹp là gợi ý lí tưởng dành cho bạn trong dịp 8/3.

Địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội có các nhà hàng, quán cà phê

Một số nhà hàng có không gian đẹp với tầm nhìn từ trên cao cho bạn tham khảo trong dịp 8/3 như: Skyline Hanoi, Panorama Restaurant & Bar Top, Grill 63, The Rooftop, 6 Degrees... Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn và trò chuyện giữa không gian riêng tư tràn đầy ánh sáng và âm nhạc.

Bên cạnh đó, những quán cà phê đẹp và đồ uống ngon cũng được nhiều người lựa chọn như Gardenista, La Terrasse du Metropole (Ngô Quyền), Eden Coffee,Trill group, Top of Hà Nội, Jouri Dessert & Tea, Trill Bistro…

Đặc biệt, vào dịp 8/3, nhiều quán cà phê sẽ trang trí theo chủ đề và có các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành tặng cho phái nữ. Ngoài việc thưởng thức đồ uống ngon, bạn còn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn trong một không gian âm nhạc nhẹ nhàng và đầy sâu lắng.

Nhiều bộ phim hay trong ngày 8/3 bạn không thể bỏ qua

img
Dịp 8/3, nhiều bộ phim hấp dẫn đang được công chiếu tại các rạp phim ở Hà Nội.

Rạp chiếu phim cũng là một gợi ý lí tưởng để bạn đưa những người phụ nữ mình yêu thương đến. Dịp 8/3 năm nay, tại các rạp chiếu phim ở Hà Nội đang công chiếu nhiều tác phẩm điện ảnh hấp dẫn như: bộ phim hài, tâm lý “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha”; phim hành động khoa học “Nhím Sonic”; bộ phim gia đình “Tiếng gọi nơi hoang dã” hay bộ phim hoạt hình “Truy tìm phép thuật”.

Bạn sẽ có những phút giây thư giãn và hạnh phúc bên bạn bè và một nửa của mình. Đặc biệt, dịp 8/ 3, rất nhiều rạp chiếu phim còn tổ chức tặng quà và giảm giá vé cho các bạn nữ. Tuy nhiên, các rạp chiếu phim thường hết vé sớm vào những ngày lễ. Do đó, bạn nên đặt vé trước khi đến rạp chiếu phim.

Địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội có khu tổ hợp VietGangz Brotherhood

img
VietGangz Brotherhood được thiết kế độc đáo, phù hợp với sở thích của giới trẻ.

VietGangz Brotherhood là một trong những khu tổ hợp vui chơi, mua sắm được các bạn trẻ thuộc giới underground yêu thích. Tại đây bạn có thể vừa thưởng thức cafe, cắt tóc hoặc mua sắm những món đồ thời trang yêu thích hay thậm chí là xăm những hình xăm đôi nhỏ xinh cùng người yêu của mình,…..

Với diện tích rộng hơn 400m2 cùng cách trang trí độc đáo bạn cũng có thể thoải mái chụp hình và mang về những bức ảnh kỷ niệm ngày 8/3 thú vị nữa đấy. VietGangz Brotherhood có địa chỉ ở số 21, ngõ 3B Đặng Thái Thân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, mở cửa từ 8h sáng tới 23h tất cả các ngày trong tuần.

Trên đường Âu Cơ có Hygge homestay

img
Hygge homestay có khuôn viên rộng như một khu rừng nhỏ, đây là điều hiếm có giữa thủ đô tấp nập.

Với phần khuôn viên rộng rãi lên tới 350 m2, Hygge homestay (địa chỉ 244 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội) sẽ giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn, riêng tư trong ngày 8/3. Căn hộ nhỏ đầy đủ tiện nghi và vô cùng ấm cúng thích hợp khi bạn đi từ 1-4 người sẽ giúp bạn cùng bạn bè có được địa điểm vui chơi đẹp mắt và vui vẻ.

Khu cắm trại dã ngoại Sơn Tinh Camp

Cách Hà Nội khoảng 35km, Sơn Tinh Camp sẽ là điểm đến hấp dẫn tiếp theo dành cho “hội chị em” trong ngày 8/3. Một chuyến dã ngoại cùng nhau tại đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm đẹp mà các chị em có thể tự dành tặng mình đấy.

Với phong cảnh hữu tình và nguyên sơ, Sơn Tinh Camp (thôn Dục, xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, Hà Nội) sẽ giúp các bạn gạt bỏ mọi bộn bề của cuộc sống, để cùng nhau có những khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái với thiên nhiên nơi đây.

Địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội không thể thiếu Hồ Tây

img
Hồ Tây cũng là một trong những địa điểm vui chơi lí tưởng tại Hà Nội dịp 8/3.

Đến với hồ Tây, bạn có thể lựa chọn đi dạo quanh hồ hay cùng nhau thưởng thức một li cà phê giữa không gian lộng gió. Đặc biệt, trong dịp 8/3, tại công viên nước Hồ Tây cũng tổ chức nhiều hoạt động và trò chơi thú vị.

Ngoài ra, Bến Hàn Quốc và đường Nhật Bản nằm ở ven đường Hồ Tây cũng là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng dịp 8/3. Vào buổi tối, hai con đường này trở nên lung linh hơn bao giờ hết với ánh đèn cao áp nổi bật trên mặt hồ.

Đến Hồ Tây bạn cũng có thể tới tham quan tại các khu đền, đình, chùa cổ xung quanh khu vực hồ cũng như thưởng thức những món ăn vặt quen thuộc như kem hồ Tây, bánh tôm, bánh bột lọc...

Khu vực Hồ Gươm

Không chỉ trong dịp mùng 8/3 mà bất cứ ngày lễ nào trong năm, Hồ Gươm vẫn là lựa chọn lý tưởng. Dù ở thời điểm hiện tại phố đi bộ hồ Gươm đang tạm dừng hoạt động do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn cùng với bạn bè và người thân đi dạo quanh bờ hồ, ngắm nhìn vẻ đẹp của phố cổ Hà Nội hay vui chơi tại khu vực nhà thờ Lớn, khu phố Tạ Hiện.

Ngoài ra, xung quanh khu vực hồ Gươm vẫn có nhiều món ăn hấp dẫn. Đến đây, bạn có thể thưởng thức những que kem Tràng Tiền nức tiếng, cũng như lưu giữ lại những bức ảnh tuyệt đẹp dưới ánh đèn lung linh đầy màu sắc.

Các trung tâm thương mại

img
Nhiều trung tâm thương mại cũng có các chương trình giảm giá sốc, quà tặng đặc biệt dành cho chị em phụ nữ vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tại Hà Nội có rất nhiều các khu trung tâm thương mại lớn như Royal city, Times city, Aeon Mall hay các tòa nhà Vincom... Vào dịp 8/3, bạn có thể cùng với bạn bè và người thân đến những khu trung tâm thương mại để vui chơi, mua sắm, ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong các trung tâm thương mại được trang trí vô cùng rực rỡ và bắt mắt, hay thưởng thức những món ăn đặc sắc tại khu vực ẩm thực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.