Thời sự Quốc tế

Điểm đặc biệt trong trang phục của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris

26/08/2021, 08:02

Ngoài thần thái tràn đầy năng lượng, một điểm đặc biệt có thể thấy rõ ở Phó tướng nước Mỹ Kamala Harris chính là bộ vest đen quyền lực.

Từ chuyến thăm Singapore đến Việt Nam, phong cách ăn mặc của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris luôn rất giản đơn, luôn là một kiểu vest và cao gót cùng màu đen, điểm thêm trang sức ngọc trai.

Theo báo giới Mỹ, đây chính là kiểu trang phục đã làm nên thương hiệu của nữ Phó Tổng thống. Bà thường xuyên diện cả bộ vest đen trong nhiều dịp quan trọng.

Bản thân màu đen đã thể hiện sức mạnh và quyền lực. Đây cũng là màu cơ bản, có sức hấp dẫn vượt thời gian. Mỗi lần bước ra với bộ vest đen, điểm thêm trang sức ngọc trai, bà Kamala Harris đều cho thấy vẻ quyền lực và trang nhã.

Bên cạnh trang phục vest đen đã trở thành thương hiệu, Phó Tổng thống Kamala Harris cũng không ngần ngại chọn các màu sắc trang phục như trắng, tím... nhưng đa phần đều theo phong cách đơn sắc, giản dị, năng động.

Cùng điểm lại những hình ảnh Phó Tổng thống diện trang phục đen

img

Phó Tổng thống Mỹ xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội tối 24/8

img

Bà Kamala Harris thăm căn cứ hải quân Changi (Singapore) và có bài phát biểu trước thủy thủ đoàn trên chiến hạm USS Tulsa của Hải quân Mỹ ngày 24/8

img

Phó Tổng thống Mỹ họp báo chung cùng Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long ngày 24/8

img

Bức ảnh chụp tại sự kiện tranh luận giữa các ứng viên phó Tổng thống Mỹ năm 2020, được tổ chức tại hội trường Kingsbury, Đại học Utah

img

Bà Kamala Harris tham gia sự kiện vận động tại bang quan trọng Pennsylvania khi chỉ còn 1 tháng là đến ngày bầu cử Tổng thống Mỹ (3/11/2020)

img

Bà Kamala Harris phát biểu tại một sự kiện vận động tranh cử

img

Ông Joe Biden và bà Kamala Harris nắm tay chào người ủng hộ sau khi kết thúc sự kiện Đại hội Đảng Dân chủ Quốc gia năm 2020

img

Bà Kamala Harris tiêm phòng Covid-19 tại một trung tâm y tế ở Washington

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.