Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 19/1: Cựu sao M.U đòi ‘trảm’ van Gaal

19/01/2015, 08:51

Man City thua oan vì trọng tài; Cựu sao M.U đòi ‘trảm’ van Gaal là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 19/1.

van-gaal
HLV van Gaal đang chịu nhiều sức ép tại M.U

HLV Luis Enrique đập tan tin đồn mâu thuẫn với Messi

Sau khi chứng kiến cậu học trò Messi tỏa sáng với một cú hat-trick vào lưới Deportivo, HLV Luis Enrique đã dành cho tiền đạo người Argentina những lời có cánh. “Messi luôn chơi với phong độ cao kể từ đầu mùa giải. Chẳng bao giờ cậu ấy cho phép mình sa sút cả. Tôi dám chắc rằng, Messi sẽ luôn làm người khác phải thỏa mãn mỗi khi ra sân thi đấu!”. Phát biểu trên của Luis Enrique đã đạp tan tin đồn việc HLV này mâu thuẫn với Messi.

Man City thua oan vì trọng tài

Sau trận Man City để thua Arsenal 2 bàn không gỡ trên sân nhà, HLV Manuel Pellegrini bên phía The Citizens cho rằng đội bóng của ông không đáng bị thổi penalty. Ngoài ra, chiến lược gia người Chile khẳng định Man City thua là do họ chơi quá thiếu sáng tạo. Man City là đội cầm nhiều bóng và tấn công nhiều hơn nhưng lại không thể xuyên thủng mảnh lưới Arsenal và phải trả giá với hai bàn thua.

Cựu sao M.U đòi ‘trảm’ van Gaal

Cựu danh thủ Andrei Kanchelskis đã lên tiếng kêu gọi BLĐ M.U “trảm” HLV Louis van Gaal nếu muốn trở lại ngai vàng Premier League. “Nếu Louis van Gaal tiếp tục nắm quyền, M.U sẽ không thể vô địch (Premier League) trong vòng 10 năm nữa. Tôi không hiểu thể loại bóng đá mà ông ta đang nhồi nhét vào các cầu thủ M.U. Tôi không võ đoán về cơ hội của M.U dưới thời Van Gaal nhưng họ sẽ không thể cạnh tranh được với Chelsea và Man City. M.U hiện tại trông thật khủng khiếp. 75 nghìn người tới sân để theo dõi nhưng những gì họ nhận được là sự thất vọng. Tôi cảm thấy tiếc nuối cho các CĐV. Van Gaal có thể cải thiện một vài vấn đề bằng cách thay đổi đội ngũ nhân sự nhưng trên tất cả, tôi không trông thấy tương lai của đội bóng dưới tay ông ta”.

Falcao được các ông lớn NHA săn đón

Theo báo giới Anh, bất chấp việc Falcao không thi đấu thành công ở M.U cho tới thời điểm này, các CLB lớn ở Premier League Arsenal, Liverpool hay Manchester City đều đang muốn có được cầu thủ này. Ngoài ra, Juventus cũng đang “trải thảm đỏ” đón cầu thủ người Colombia. Falcao sẽ hết hợp đồng cho mượn tại M.U vào cuối mùa giải năm nay và nếu Quỷ đỏ không muốn mua đứt tiền đạo này, Monaco vẫn có nhiều sự lựa chọn để bán Falcao.

Sao Arsenal tự sướng mừng chiến thắng trước Man City

Một số cầu thủ của Arsenal đã chụp hình “tự sướng” trong phòng thay đồ và tung lên mạng xã hội ngay sau trận thắng 2-0 của Pháo thủ trên sân của Man City. Nhóm cầu thủ này gồm Chamberlain, Ramsey, Mertesacker và Giroud. Tiền đạo Giroud chính là người đã ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Arsenal.

Modric trở lại Premier League vì… vợ

Theo tờ Goal, vợ của tiền vệ ngôi sao Real đang cảm thấy bức bách tại thủ đô Madrid, và liên tục tranh cãi với Modric. Chính bởi vậy, cựu tiền vệ Tottenham đang tính đường rút về Premier League, nhằm đáp ứng yêu cầu của vợ. Nhận được tin này, hai CLB hàng đầu Premier League là M.U và Chelsea bày tỏ việc sẵn sàng đón ngôi sao người Croatia về. M.U đang rất cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong khi Mourinho lại muốn tái ngộ người học trò cũ.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.