Dính "nhát kiếm chí mạng", Quỷ đỏ gục ngã trên sân nhà

12/01/2015, 07:09
image

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Quỷ đỏ không thể tránh khỏi một thất bại trước Southampton.

Dù là khách nhưng Southampton nhập cuộc đầy tự tin. Lối chơi áp sát, không ngại va chạm của của các học trò HLV Koeman đã khiến Quỷ đỏ không thể triển khai thế trận tấn công như ý. Thậm chí, chính Southampton mới là đội có được nhiều cơ hội đáng chú ý hơn. Tuy vậy, 45 phút đầu tiên đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

M.U (đỏ) vấp ngã trước Southampton
M.U (đỏ) vấp ngã trước Southampton

Sau giờ nghỉ, M.U chủ động dâng cao đội hình nhưng trước hàng thủ được tổ chức rất tốt của đội khách, những mũi nhọn bên phía chủ nhà không thể tạo ra đột biến. Phút 69, lối chơi rình rập của Southampton đã phát huy tác dụng khi Tadic nhanh chân sút tung lưới De Gea sau khi bóng bật ra từ cú sút của Pelle.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, dù nỗ lực nhưng Quỷ đỏ không thể nào có được bàn gỡ và đành chấp nhận rời sân với hai bàn tay trắng. Với Southampton, trận thắng này đã giúp đoàn quân của HLV Koeman vượt qua chính M.U để giành vị trí thứ 3 trên BXH. Ở trận đấu trước đó, Arsenal đã đánh bại Stoke với tỉ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Koscielny và Sanchez (cú đúp).

Chung cuộc: 0-1

Bàn thắng: Tadic 69"

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Shaw, Blind, Carrick, Rooney, Mata, Di Maria, Van Persie.

Southampton: Forster, Clyne, Fonte, Alderweireld, Bertrand, Wanyama, Schneiderlin, S. Davis, Ward-Prowse, Elia, Pelle.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.