Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 7/2: Lý do Ronaldo luôn ‘hung hãn’ trên sân

07/02/2015, 09:50

Lý do Ronaldo luôn ‘hung hãn’; HLV van Gaal cay cú vì bị phạt là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 7/2.

Ronaldo luôn bị đối phương khiêu khích
Ronaldo luôn bị đối phương khiêu khích

Lý do Ronaldo luôn ‘hung hãn’ trên sân

Huyền thoại của Real Madrid, Hugo Sanchez, tỏ ra thông cảm với Cristiano Ronaldo, cầu thủ bị treo giò 2 trận sau vụ đá Edimar ở trận thắng 2-1 của Real Madrid trước Cordoba trong năm nay. “Tôi không băn khoăn về việc Ronaldo nổi xung ở trên sân. Cậu ấy luôn bị đá và bị khiêu khích. Tôi hiểu điều đó nhưng hy vọng rằng Ronaldo đã rút ra bài học và không lặp lại hành vi đánh người”, Hugo Sanchez phát biểu.

Ma Rốc bị cấm tham gia CAN

Ma Rốc bị cấm tham gia 2 kỳ CAN (giải VĐ các quốc gia châu Phi) sắp tới, sau khi nước này từ chối tổ chức giải đấu trên vào năm nay. Nguyên nhân mà Ma Rốc từ chối tổ chức CAN 2015 là do dịch Ebola đang bùng phát ở Tây Phi. LĐBĐ Ma Rốc còn bị phạt 655.944 bảng vì việc không tổ chức giải đấu và 5,9 triệu bảng để bồi thường thiệt hại gây ra. Guinea Xích đạo đã đứng ra tổ chức CAN 2015 thay Ma Rốc.

Ibra giỏi hơn Ronaldo và Messi

Người đại diện của Ibrahimovic, Mino Raiola, cho rằng tiền đạo người Thụy Điển giỏi hơn Messi và Ronaldo. Raiola cũng nói rằng sẽ không thể tìm ra một cầu thủ khác giống Ibrahimovic. “Một Ibrahimovic mới ư? Một cầu thủ như thế sẽ không tồn tại. Ibrahimovic giỏi hơn Messi và Ronaldo. Cậu ấy còn hợp đồng với PSG đến năm 2016 và tôi không muốn đưa ra bất cứ đự đoán nào về tương lai của Ibrahimovic. Hợp đồng của Ibrahimovic phải được tôn trọng”, ông Mino Raiola phát biểu trên Telefoot.

Barca nhắm người thay Alves

Sau khi cho phép Dani Alves ra đi, Barcelona đã nhắm đến hậu vệ cánh phải của Porto Danilo. Theo kế hoạch, Barca sẽ đàm phán mua Danilo và chính thức lấy hậu vệ này vào tháng 1/2016 khi án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA hết hiệu lực.

HLV van Gaal cay cú vì bị phạt

Cách đây ít ngày, Liên đoàn bóng đá Anh bất ngờ tuyên bố sẽ xử phạt HLV Van Gaal vì những lời phát biểu mang tính chỉ trích sau trận hòa Cambridge vào tháng trước. Tuy vậy, án phạt mà FA sắp ban hành khiến chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy không phục. Nói trước báo giới, nhà cầm quân này tỏ ra vô cùng tức giận trước những lý do hết sức vô lý của FA. “Tôi không nói sai bất cứ điều gì. Thông qua các phương tiện truyền thông mọi người có thể thấy, tôi chưa bao giờ nói bất cứ điều gì về trọng tài. Đó là điều không bao giờ có trong tất cả những trận đấu mà tôi đã trải qua”.

Torres ca ngợi “ân nhân”

Fernando Torres vừa lên tiếng nhấn mạnh tầm quan trọng của Diego Simeone với Atletico. Tiền đạo này cho rằng Atletico không biết đến mùi thành công trước khi Simeone xuất hiện trên ghế huấn luyện. Simeone được coi là “ân nhân” của Torres khi đưa tiền đạo này từ Milan về Atletico và tạo cơ hội để Torres thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.