Điểm tin bóng đá tối 14/1: De Gea chưa đủ tầm thay thế Casillas

14/01/2015, 21:45

Man City có tân binh đầu tiên; Pogba bỏ ngỏ khả năng quay lại M.U; Real không nên mua De Gea là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 14/1.

De Gea được cho là chưa đủ tầm chơi cho Real
De Gea được cho là chưa đủ tầm chơi cho Real

Lahm muốn treo giày ở Bayern

Cựu tuyển thủ Đức Philipp Lahm đã loại trừ khả năng ra nước ngoài thi đấu và muốn chơi bóng cho Bayern Munich cho tới khi hợp đồng hiện tại đáo hạn vào tháng 6/2018 và treo giày trong màu áo Bayern. “Tôi muốn vô địch Champions League một lần nữa với Bayern. Đó là mục tiêu lớn nhất tôi đặt ra vào lúc này và tôi nghĩ thậm chí chúng tôi có thể chiến thắng ngay mùa giải này”.

Man City có tân binh đầu tiên

Đội chủ sân Etihad đã chính thức có được bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi chiêu mộ thành công tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea. Khoản phí của thương vụ này không được tiết lộ, tuy nhiên theo giới thạo tin để sở hữu chữ ký của Bony, đội bóng thành Manchester đã phải bỏ ra ít nhất 28 triệu bảng. Với mức phí chuyển nhượng nói trên, rõ ràng đây là một thương vụ quá hời cho đội bóng xứ Wales bởi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013, họ chỉ phải bỏ ra 12 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo người Bờ Biển Ngà từ Vitesse Arnhem.

Pogba bỏ ngỏ khả năng quay lại M.U

Trả lời phỏng vấn trên FourFourTwo, tiền vệ của Juventus Paul Pogba cho biết anh vẫn còn yêu M.U. Pogba từng là tài năng ưu tú của đào tạo trẻ Quỷ đỏ và rất tiềm năng, nhưng lại không được HLV Sir Alex tin dùng. Đây có thể coi là một gợi ý cho Quỷ đỏ trong hoàn cảnh đội bóng này đang tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp.

Real mua sao trẻ Argentina

Tờ Goal cho hay, Real Madrid đang tiến hành đàm phán với CLB River Plate nhằm hỏi mượn thủ môn trẻ Augusto Batalla. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ hoàn tất ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này sau khi Kền kền trắng đồng ý trả cho River Plate khoản phí chuyển nhượng 5 triệu euro kèm điều khoản mua đứt.

Tiền vệ Nhật Bản tự tin bắt kịp Ronaldo

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông Nhật Bản, tiền vệ dẫn dắt lối chơi của AC Milan, Keisuke Honda tự tin cho rằng trình độ của mình không hề thua kém Ronaldo, người vừa đoạt Quả bóng Vàng lần thứ 3. “Có nhiều giả thuyết về giới hạn ghi bàn của một cầu thủ. Nhưng Ronaldo đang tiếp tục phá vỡ những kỷ lục ấy. Nhưng anh ấy cũng chỉ là một con người bình thường, giống như tôi. Tôi không nghĩ rằng việc đạt đến trình độ như Ronaldo là điều không tưởng. Ngược lại, đó luôn là điều khiến tôi có thêm động lực chơi bóng”.

Real không nên mua De Gea

Cựu chủ tịch CLB Real, Ramon Calderon quả quyết rằng Real không cần thiết vung tiền chiêu mộ De Gea, trong khi thủ thành số 1, Iker Casillas vẫn cho thấy sự ổn định trước khung gỗ. Trên talkSPORT, vị cựu chủ tịch này cho rằng kinh nghiệm Casillas sẽ giúp Los Blancos đạt thêm danh hiệu trong vòng 3 năm nữa. Trong khi đó, De Gea chỉ là ngôi sao mới nổi và cần thêm thời gian học hỏi ở M.U. Nếu Real muốn mua, chừng 3 năm nữa cũng chưa muộn.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.