Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 14/12: "Tội đồ" của ĐTVN lên tiếng

14/12/2014, 21:37

Tội đồ của ĐTVN lên tiếng; Quỷ đỏ quyết gây sốc trên thị trường chuyển nhượng; Man xanh muốn rút ruột thành Madrid là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 14/12.

Quế Ngọc Hải sau trận thua Malaysia
Quế Ngọc Hải sau trận thua Malaysia

Tội đồ của ĐTVN lên tiếng

Hậu vệ Quế Ngọc Hải, người mắc lỗi khiến ĐTVN phải chịu một quả penalty trong trận đấu với Malaysia mới đây đã có những chia sẻ trước báo giới về tâm trạng của mình. “Tôi buồn vì đội tuyển bị loại bao nhiêu thì càng buồn hơn vì lãnh đạo VFF lại có ý nghi ngờ bọn tôi thế này thế nọ. Tôi khẳng định chúng tôi đã thi đấu hết sức của mình, còn những sai lầm đó chỉ là chuyên môn đơn thuần và tâm lý thi đấu bị ảnh hưởng trước sức ép của khán giả.

Suốt 3 tháng nay, dưới sự dẫn dắt của HLV Miura, chúng tôi đã tập luyện rất nhiều, đổ mồ hôi nước mắt trên sân và nhiều người còn đổ cả máu, chấn thương luôn rình rập nhưng chúng tôi quyết tâm thi đấu tốt để mang lại kết quả tốt nhất. Còn về vấn đề nghi vấn thế này thế kia thì chúng tôi không ngại, bản thân tôi không ngại chuyện đó vì “cây ngay không sợ chết đứng”.

Và tôi cũng nghĩ các anh ở đội tuyển cũng không bao giờ có thể bán đứng mình, bán danh dự vì những đồng tiền bẩn. Chúng tôi khoác lên mình chiếc áo ĐTQG nghĩa là phải chiến đấu vì màu cờ sắc áo.”

Liverpool nhắm người thay Rodgers

Theo báo chí Anh, HLV Borussia Dortmund Juergen Klopp đã có tên trong sổ tay của các quan chức Liverpool như là ứng viên thay thế Brendan Rodgers. Ông Rodgers đang phải chịu áp lực rất lớn do thành tích thi đấu hết sức bết bát của The Kop từ đầu mùa giải mới. Ngoài HLV Klopp, một nhà cầm quân khác được nhắc tên ở Anfield là cựu HLV Chelsea và Tottenham Andre Villas Boas.

Quỷ đỏ quyết gây sốc trên thị trường chuyển nhượng

Theo tin của Le 10 Sport, M.U sẵn sàng bỏ ra tới 88 triệu bảng mua Gareth Bale từ Real Bale. Chính Bale lúc này đã là cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau vụ chuyển nhượng có giá tới 100 triệu euro từ Spurs tới Real. Và nếu đúng là M.U bỏ ra 88 triệu bảng để lấy anh thì ngôi sao xứ Wales sẽ lại phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình. Quỷ đỏ được cho là đã muốn lấy Bale trước khi anh gia nhập Real Madrid. Dù đã chi tới gần 160 triệu euro mùa Hè này để tuyển quân nhưng ông Van Gaal vẫn muốn tăng cường các ngôi sao mới. Có vẻ như ban lãnh đạo M.U sẵn sàng mở hầu bao để đáp ứng đề xuất của ông.

Man xanh muốn rút ruột thành Madrid

Trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid và tiền vệ tấn công Isco của Real Madrid đều được liên hệ với gã nhà giàu của Premier League. Chấn thương mới nhất của Vincent Kompany đang khiến ông Manuel Pellegrini đau đầu. Nó đe dọa nghiêm trọng tới cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League của The Citizens sau khi họ đã rút ngắn khoảng cách với Chelsea đầu bảng xuống chỉ còn 3 điểm.

Ancelotti nóng mặt vì Dunga

Marcelo đã bị HLV Dunga loại khỏi đội tuyển quốc gia chỉ vì lối chơi ham lên tấn công của mình. Và điều này khiến HLV Ancelotti của Real, câu lạc bộ mà Marcelo đang thi đấu “nóng mắt”. Chiến lược gia người Italia khẳng định, học trò cưng của mình là hậu vệ trái hay nhất thế giới ở thời điểm này.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.