Điểm tin bóng đá tối 15/1: FIFA lại bị tố gian lận phiếu bầu QBV

15/01/2015, 23:03

FIFA lại bị tố sửa phiếu bầu; M.U bị hét giá vị Strootman; HLV Miura thôi dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 15/1.

FIFA gian lận phiếu bầu
FIFA gian lận phiếu bầu

HLV Miura thôi dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam?

Theo hợp đồng đã ký với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Toshiya Miura sẽ được trả lương để dẫn dắt ĐTQG và U23 Việt Nam. Thế nhưng, gần đây một số nguồn tin cho rằng ông Miura sẽ “nhường quyền” chỉ đạo U23 tham dự SEA Games 28 cho HLV khác để tập trung hơn với công việc. Tuy vậy, bên lề buổi hội nghị BCH Ủy ban Olympic Việt Nam diễn ra sáng nay, người đứng đầu VFF ông Lê Hùng Dũng đã bác bỏ những thông tin trên. Ông Dũng cho rằng HLV Miura vẫn sẽ dẫn dắt đội U23 theo hợp đồng với VFF.

Milan nhắm “Pirlo mới”

Theo các thông tin được tờ TuttoSport (Italia) đăng tải, AC Milan đang nhắm mùa một cầu thủ từng được báo giới Thụy Sĩ gọi là “Andrea Pirlo mới” – Grenit Xhaka. Cầu thủ sinh năm 1992 này hiện đang thi đấu cho Borussia Monchengladbach. Màn trình diễn ấn tượng của anh tại World Cup 2014 từng khiến cựu HLV ĐTQG Thụy Sĩ, ông Ottmar Hitzfeld gọi là “một trong hai niềm hi vọng lớn nhất” của bóng đá xứ sở đồng hồ. Giá của thương vụ này có thể rơi vào khoảng 9 triệu euro – một con số không mấy dễ chịu với Rossoneri vào thời điểm hiện tại.

Alves sẽ ở lại Barca

Trên tờ Sport, người đại diện của Daniel Alves, Dinorah Santa Ana tiết lộ rằng thân chủ của ông có thể ở lại Barca. Hợp đồng của hậu vệ người Brazil với CLB xứ Catalan chỉ còn thời hạn tới cuối mùa. Trước đó có thông tin cho rằng Alves sẽ rời Barca sau khi mãn hạn hợp đồng.

FIFA lại bị tố sửa phiếu bầu

Sau tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid, tới lượt HLV tuyển Mexico Miguel Herrera tố FIFA gian lận phiếu bầu Quả bóng Vàng. Cụ thể theo HLV Herrera trong quá trình bỏ phiếu, ông đã chọn Philipp Lahm cho vị trí thứ 1 chứ không phải Ronaldo như FIFA công bố. Theo kết quả bỏ phiếu từ FIFA, thì ông Herrera chọn Ronaldo ở vị trí đầu tiên, sau đó Lahm và thứ ba Toni Kroos. Ông Herrera giải thích, ông không chọn Ronaldo mà chọn Lahm vì muốn đề cao thành tích vô địch World Cup 2014 của tuyển Đức.

Arsenal đón tân binh đầu tiên

Theo nguồn tin từ Sky Sports, hôm thứ Hai vừa qua, đại diện của Arsenal đã bay sang Ba Lan để đàm phán với Legia Warsaw về trường hợp của tiền vệ phòng ngự Krystian Bielik. Cuối cùng, họ đã thành công. Arsenal đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 2 triệu bảng với CLB Ba Lan. Trước đó, Legia Warsaw đã từ chối lời đề nghị 1,6 triệu bảng từ phía “Pháo thủ”, khiến họ phải trực tiếp sang Ba Lan để thương thảo.

M.U bị hét giá vị Strootman

Theo báo giới Italia, AS Roma chỉ bán Kevin Strootman nếu nhận được đúng 77 triệu bảng. Tiền vệ được đội bóng Italia mùa về từ PSV vào hè 2013 với giá 15 triệu bảng này là mục tiêu lớn của Van Gaal và M.U phải trà mức giá kinh khủng này nếu muốn có Strootman. Hồi mùa hè năm ngoái, Roma cũng nhiều lần làm khó M.U tiếp cận tiền vệ người Hà Lan.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.