Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 27/7: Pep Guardiola được đảm bảo tương lai

27/07/2014, 21:58

Pep Guardiola được đảm bảo tương lai; Juventus "trói chân" Paul Pogba; M.U sẽ chi thêm 100 triệu bảng mua sắm là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 27/7.

Pep Guardiola được đảm bảo tương lai; Juventus “trói chân” Paul Pogba; M.U sẽ chi thêm 100 triệu bảng mua sắm là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 27/7.

Pep Guardiola
Pep Guardiola

Barca hỏi mua trung vệ Daniel Agger

Theo Daily Mail, Barca muốn hỏi mua trung vệ Daniel Agger của Liverpool. Vị trí trung vệ vẫn là mắt xích Barca muốn tăng cường trước khi mùa giải mới bắt đầu. Đội bóng xứ Catalunya vốn yếu trong phòng ngự bóng bổng và chống các tình huống cố định. Số tiền mà Barca dự định bỏ ra để thuyết phục Liverpool nhả người là 16 triệu bảng.

Everton sắp có bộ đôi Chelsea

Theo SkySport, Everton đã đạt thỏa thuận mua đứt tiền đạo Romelu Lukaku và mượn tiền vệ trẻ Christian Atsu của Chelsea. 2 thương vụ trên đã được The Blues đồng ý sau khi đội bóng này đưa Didier Drogba trở lại.

Sao trẻ tuyển Pháp gia nhập Atletico Madrid

Tiền vệ tuyển thủ Pháp Antoine Griezmann đã đạt được thỏa thuận gia nhập Atletico Madrid với giá 24 triệu bảng. Đó là mức phí giải phóng hợp đồng của anh khỏi Sociedad. Atletico chấp nhận trả đủ con số này nên họ có quyền mua Antoine Griezmann. Vấn đề bây giờ là hai bên cần thống nhất được các điều khoản cá nhân. Nhưng đó không phải trở ngại lớn khi Atletico thực sự muốn lấy Antoine Griezmann còn tiền vệ 23 tuổi này cũng muốn tìm kiếm một đội bóng tầm cỡ hơn để phát triển sự nghiệp.

Anh yêu cầu tước quyền đăng cai World Cup 2018 của Nga

Phát biểu trên tờ The Sunday Times (Anh), phó Thủ tướng Anh Nick Clegg kêu gọi FIFA tước quyền đăng cai World Cup 2018 của Nga sau khi xảy ra sự kiện máy bay MH17 của Malaysia bị bắn rơi ở Ukraine. Trước đó, Đức cũng có yêu cầu tương tự nhưng FIFA khẳng định World Cup 2018 vẫn sẽ diễn ra bình thường.

Bayern sẽ không bao giờ sa thải Guardiola

CEO của Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge đảm bảo rằng đội bóng lớn nhất nước Đức sẽ không bao giờ sa thải HLV Guardiola. Lịch sử những mùa giải chưa quá xa cho thấy Bayern đã hơn một lần chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với các HLV của họ sau một kỳ World Cup căng thẳng. Họ sa thải Felix Magath hồi tháng 1/2007 hay Louis Van Gaal hồi tháng 4/2011.

M.U sẽ chi thêm 100 triệu bảng mua sắm

Theo tiết lộ, M.U lên kế hoạch trị giá 100 triệu bảng để theo đuổi các mục tiêu như Mats Hummels (Dortmund), Stefan De Vrij (Feyenoord), Thomas Vermaelen (Arsenal), Daley Blind (Ajax) và Di Maria (Real Madrid). Tuy nhiên, thương vụ Di Maria và Hummels khó có thể thành hiện thực bởi Real đã đồng ý bán Di Maria cho PSG, trong khi Dortmund kiên quyết không hợp tác với Quỷ đỏ.

Juventus “trói chân” Paul Pogba

Tin buồn dành cho Man United, Chelsea, PSG, Arsenal và nhiều đội bóng danh tiếng khác ở Châu Âu. Tờ Tuttosport loan tin TGĐ Juventus Beppe Marotta đang thương lượng với người đại diện của Paul Pogba để gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Pháp tới tháng 6/2019. Một khi ký vào hợp đồng mới, Pogba sẽ nhận lương khoảng 3,2 triệu euro/mùa kèm khoản thưởng 1 triệu euro.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.