Thể thao

Điểm tin World Cup sáng 5/6: Tất cả cầu thủ phải kiểm tra doping

05/06/2014, 08:23

Kết quả loạt trận giao hữu đêm qua; Ronaldo bị yểm bùa hay kiểm tra doping tất cả cầu thủ là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 5/6.

Kết quả loạt trận giao hữu đêm qua; Ronaldo bị yểm bùa hay kiểm tra doping tất cả cầu thủ là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 5/6.

Giao hữu đêm qua: Cảm xúc trái triều

Trong khi ĐT Anh hoàn toàn có thể hài lòng dù chỉ giành được trận hòa 2-2 trước Ecuador bởi màn trình diễn có nét của hàng công thì Italia lại có lý do để lo lắng khi không thể hạ được “hạt tiêu” Luxembourg. Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Hà Lan đã vượt qua xứ Wales với tỉ số 2-0.

Ronaldo bị yểm bùa

Ngày hôm qua, người hâm mộ bóng đá Bồ Đào Nha đã nhận tin sốc khi Nana Kwaku Bonsam, một pháp sư người Ghana đã tuyên bố chính ông là người yểm bùa khiến Ronaldo dính chấn thương và đội ngũ bác sĩ sẽ không thể làm gì để giúp siêu sao này bình phục. “Không bác sỹ nào có thể chữa trị loại chấn thương này vì nó thuộc về tâm linh. Hôm nay Ronaldo sẽ đau đầu gối, ngày mai anh ta sẽ đau ở đùi còn ngày tiếp theo thì lại gặp vấn đề khác” - Nana Kwaku Bonsam.

World Cup 2014: Tất cả cầu thủ phải kiểm tra doping

img

FIFA đang nỗ lực xóa sạch gian lận trong thể thao bằng một chiến dịch lớn, đảm bảo tất cả các cầu thủ tham dự World Cup đều phải trải qua quá trình kiểm tra doping và được cấp hộ chiếu sinh học. “Chúng tôi có thể lấy mẫu bất cứ cầu thủ nào, bất cứ thời gian nào, ở đâu và bao lần trong năm”, ông Jiri Dvorak- Trưởng bộ phận y tế của FIFA cho biết trong cuộc phỏng vấn gần đây với AFP.

Chấn thương đầu gối, Chamberlain có nguy cơ mất World Cup

Cầu thủ chạy cánh Alex Oxlade-Chamberlain mang lại nỗi lo cho HLV Roy Hodgson sau khi anh gặp chấn thương đầu gối ở trận hòa 2-2 của ĐT Anh trước Ecuador. Nếu Oxlade-Chamberlain lỡ World Cup 2014, HLV Hodgson sẽ triệu tập một trong hai cầu thủ Michael Carrick và Tom Cleverley (đều của M.U) để bổ sung.

Gấu trúc dự đoán World Cup 2014

Một nhóm người ở Trung quốc đã chọn ra những con gấu trúc làm nhiệm vụ dự đoán kết quả các trận đấu tại World Cup 2014. Số gấu trúc này được kỳ vọng sẽ tạo ra niềm vui cho các trận đấu bóng đá tại Brazil. Trung Quốc hy vọng số gấu trúc này sẽ đạt được tỉ lệ dự đoán chính xác để nổi tiếng toàn cầu, như chú Bạch tuộc Paul vào năm 2010.

Hoàng Yến

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.