Đời sống

Diễn biến mới nhất vụ chó cắn du khách nước ngoài ở Nha Trang nhập viện

20/02/2023, 12:31

UBND TP Nha Trang chỉ đạo xử lý tình trạng chó nuôi thả rông hoặc cắn người nhằm đảm bảo tình hình an ninh và giữ hình ảnh thành phố du lịch.

Ngày 20/2, lãnh đạo UBND TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, đã chỉ đạo kiểm tra, tham mưu xử lý sau sự việc một con chó nuôi cắn du khách rách tay phải nhập viện vừa xảy ra ở xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang.

Theo lãnh đạo địa phương, việc chỉ đạo kiểm tra, xử lý tình trạng chó nuôi thả rông hoặc cắn người nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự và giữ hình ảnh thành phố du lịch thân thiện, văn minh trong mắt du khách.

img

Du khách bị con chó dữ cắn với nhiều vết thương ở tay

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Hiệp cũng đã chỉ đạo công an xã này đang làm việc với những người liên quan, lập hồ sơ điều tra làm rõ việc du khách nước ngoài bị chó cắn. Chủ con chó cắn người đã làm việc với cơ quan chức năng, đồng thời thăm hỏi nạn nhân bị chó cắn.

Trước đó, khoảng 6h sáng ngày 19/2, hai thanh niên người nước ngoài đi bộ trên đường 23 Tháng 10, qua chân cầu vượt nút giao thông Ngọc Hội, xã Vĩnh Hiệp.

Bất ngờ, con chó nặng chừng 20kg lao tới cắn vào chân, tay một người khiến thanh niên này ngã ra đường.

Sau đó, con chó tiếp tục tấn công thanh niên còn lại và chỉ dừng lại, rồi bỏ chạy khi có nhiều người tới đuổi đánh.

Nam du khách sau đó được đưa đến nhập viện với vết thương dài 8cm và 10cm ở tay phải, đứt cơ nhị đầu cánh tay phải và xây xát tay trái, đùi chân phải. Bác sĩ khi thăm khám đã phẫu thuật và khâu vết thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.