Showbiz

Diễn biến mới nhất vụ người mẫu 28 tuổi nghi bị cả nhà chồng sát hại

26/02/2023, 18:24
image

Chồng hiện tại của người mẫu nghi gia đình chồng cũ sát hại Thái Thiên Phượng, đã lên tiếng trước truyền thông sau thời gian dài giữ im lặng.

Chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng lên tiếng

Gần 1 tuần sau cái chết thương tâm của người mẫu Abby Choi (Thái Thiên Phượng), vụ án hiện vẫn đang được cảnh sát Khu Trọng án Tây Cửu Long (Hong Kong - Trung Quốc) tích cực điều tra.

Theo HK01, cha và anh trai chồng cũ của Thái Thiên Phượng tạm thời bị cảnh sát Hong Kong buộc tội giết người. Mẹ chồng cũ của cô bị buộc tội cản trở công lý. Vụ việc dự kiến được đưa ra xét xử tại Tòa sơ thẩm thành phố Cửu Long vào sáng 27/2.

img

Thái Thiên Phượng chụp ảnh cùng chồng hiện tại và 4 người con

Trong khi đó, phía Chris - chồng hiện tại của người mẫu quá cố đã lên tiếng trước truyền thông sau thời gian dài giữ im lặng.

Chris hứa chăm sóc tốt tất cả con của vợ. Theo lời bạn thân của Thiên Phượng, Chris là người chồng tốt, không những không quan tâm đến quá khứ của vợ, anh còn chăm sóc con riêng của vợ như con ruột.

Nói về người vợ quá cố, Chris giãi bày: "Tôi rất hạnh phúc và biết ơn vì sự hiện diện của cô ấy trong cuộc đời". Trong mắt Chris, Thiên Phượng là cô gái tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Theo On, Chris đang rất đau buồn về cái chết của vợ. Hai con riêng của nạn nhân và Alex Kwong đã được nhà ngoại đón về chăm sóc.

Cảnh sát nỗ lực tìm kiếm

Thái Thiên Phượng được trình báo mất tích vào hôm 21/2. Đến chiều 24/2, cảnh sát đột nhập vào ngôi nhà do cha chồng cũ của người mẫu này thuê tại quận Tai Po và tìm thấy các bộ phận thi thể cũng như chứng minh thư, thẻ tín dụng và các vật dụng khác của cô.

img

img

Cảnh sát Hong Kong tìm kiếm bằng chứng cho vụ án sát hại người mẫu Thái Thiên Phượng. Ảnh: Yik Yeung-man

Tại đây, cảnh sát phát hiện ra một máy xay thịt, cưa điện, hai chậu chứa mô người, hai loại dao chặt thịt, một cái búa, tấm che mặt, áo mưa đen, một chiếc túi xách màu tím của cô Choi và hai chân của cô trong tủ lạnh.

Cảnh sát sau đó đã phong tỏa nghĩa trang và đập nước ở khu vực Tseung Kwan O. 100 cảnh sát, thợ lặn, máy bay không người lái và chó nghiệp vụ được điều đến hiện trường tìm kiếm đầu và tay của nạn nhân.

Qua điều tra, giới chức phát hiện chồng cũ của Thiên Phượng từng bê một hộp xốp lớn đến khu vực này trước khi bỏ trốn. Vì vậy, họ cho rằng các mảnh thi thể của nạn nhân đã bị vứt bỏ tại đây.

Máy bay không người lái và chó đặc vụ cũng đã được điều đến khu vực tìm kiếm để lần thêm dấu vết. Theo cảnh sát, cuộc tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục vào ngày 26/2.

Giới nghệ sĩ xót xa

Hay tin người mẫu Thái Thiên Phượng qua đời, nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự bàng hoàng, xót xa. Trong mắt đồng nghiệp, nữ người mẫu xấu số là người tử tế, sống thân thiện và có tấm lòng tốt bụng.

img

Người mẫu Thái Thiên Phượng

Nhiếp ảnh gia chụp ảnh cho cô trong chuyến đi tới Tuần lễ thời trang Paris cách đây ít ngày xúc động bày tỏ:

“Chúng tôi mới gặp nhau không lâu. Khi đó tôi nói sẽ hẹn gặp lại cô ấy tại Paris vào tháng này. Cô ấy là người tốt nhưng lại nhận cái chết đau đớn như vậy. Tôi suýt ngất và khóc rất nhiều khi đọc tin tức”, nhiếp ảnh gia nói.

Nhiếp ảnh gia kể khi dịch Covid-19 bùng phát, Thái Thiên Phượng đã nhờ anh mua giúp 20.000 chiếc khẩu trang để quyên góp.

Trong tin nhắn mới nhất gửi cho người quá cố, nhiếp ảnh gia viết: “Tôi đã xem tin tức, hy vọng bạn nhận được những điều tốt đẹp trên thiên đường”.

Còn nghệ sĩ Cổ Thiên Tường bất ngờ tiết lộ: "Thật khó để tưởng tượng rằng tôi đã sống ở trong căn nhà đó hai năm trước. Thật đáng sợ! Tôi hy vọng người đã khuất có thể yên nghỉ".

Nam nghệ sĩ nói rằng, sau khi đọc về vụ án chặt xác Thái Thiên Phượng, anh gặp ác mộng cả đêm, khó có thể chợp mắt.

Anh tiết lộ rằng mình đã thuê căn hộ trong một năm, hợp đồng thuê hàng tháng là 1.400 USD. Anh nói chủ sở hữu là người tốt bụng, đáp ứng mọi yêu cầu trong thời gian anh thuê nhà. Cổ Thiên Tường mong Thái Thiên Phượng yên nghỉ và sớm lấy lại được công bằng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.