Showbiz

Diện "cây đen" ra sân bay, á hậu Phương Anh vẫn táo bạo khoe chân dài

03/03/2022, 09:55

Á hậu Phương Anh khoe chân dài miên man ở sân bay trước khi lên đường sang Pháp tham dự Paris Fashion Week.

Phương Anh là một trong những á hậu hiếm hoi được tham dự tuần lễ thời trang tại Pháp, cùng hoa hậu Lương Thùy Linh. Được biết, cô sẽ là một trong những khách mời góp mặt tại show diễn nằm trong khuôn khổ Paris Fashion Week.

Paris Fashion Week đang là tuần lễ thời trang thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang trên thế giới, quy tụ nhiều nghệ sĩ quốc tế như Rihanna, Jisoo (Black Pink), Anya Taylor-Joy,...

img

Á hậu Phương Anh sẽ tham gia trình diễn tại Paris Fashion Week

Nàng hậu tự tin tham gia với lợi thế về trình độ ngoại ngữ, có khả năng "bắn” tiếng Pháp. Năng khiếu này từng được cô thể hiện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Phương Anh cũng là á hậu hiếm hoi được khen ngợi là "Á hậu học giỏi" với những thành tích trong học tập của mình. Thời gian qua, người đẹp quyết định tiếp tục chinh phục con đường học vấn với tấm bằng thạc sĩ.

Trước khi lên đường sang Pháp, Phương Anh đã gây chú ý với những hình ảnh tại sân bay. Người đẹp trang điểm đơn giản, diện bộ đồ đơn giản là chiếc váy liền mang vẻ thanh lịch, với đường cắt eo để lộ vòng eo nhỏ nhắn.

Bộ đồ thời trang sân bay này cũng có phần váy siêu ngắn và xẻ cao, để nàng á hậu 9X dễ khoe được đôi chân dài nuột nà của mình.

img

Mẹ của Phương Anh tiễn con gái ra sân bay. Bà là người luôn đồng hành cùng con từ khi cô gia nhập showbiz.

img

Bộ đồ đen mang tới vẻ bí ẩn, thanh lịch cho nàng hậu 9X

img

Phần váy ngắn cũn cỡn giúp Phương Anh khoe được đôi chân dài

img

Bộ đồ còn có phần tà để xẻ cao táo bạo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.