Showbiz

Thực hư Hương Giang bị "cấm sóng" ở show hẹn hò “Người ấy là ai”

01/03/2022, 15:01

Hương Giang vướng tin đồn bị "cấm sóng" sau những lùm xùm với antifan từng khiến cô phải "ở ẩn" gần 1 năm.

Sau một thời gian “lặn tăm” trong showbiz vì ồn ào với antifan, Hương Giang tái xuất làng giải trí trong chương trình “Quý ông hoàn mỹ”. Đây là chương trình do hoa hậu chuyển giới phối hợp làm nhà sản xuất. Cô cũng đảm nhận vai trò huấn luyện viên bên cạnh hai siêu mẫu Xuân Lan và Hà Anh.

img

Hương Giang trong chương trình "Quý ông hoàn mỹ"

Lúc này mạng xã hội cũng xôn xao tin đồn người đẹp chuyển giới bị “cấm sóng” ở chương trình hẹn hò “Người ấy là ai” sau những lùm xùm. Bởi từ khi tái xuất, cô chưa xuất hiện trong bất cứ show truyền hình nào, cũng không có thông tin sẽ tham gia chương trình nào.

Ngoài ra, "Quý ông hoàn mỹ" do người đẹp sản xuất còn có nhiều điểm tương đồng.

Tuy nhiên, chia sẻ với Báo Giao thông, đại diện truyền thông của “Người ấy là ai” cho biết đó chỉ là tin đồn. Chương trình hiện chưa có thông tin về cố vấn và các nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay nên chưa thể nói thêm điều gì.

img

"Người ấy là ai" là chương trình giúp Hương Giang và Matt Liu nên duyên

Hương Giang là gương mặt quen thuộc tại chương trình “Người ấy là ai” ở vai trò cố vấn. Tại vị trí này, cô có nhiều chia sẻ, nhận định để giúp các nữ chính của chương trình có thể tìm được đối tượng phù hợp.

Dù cho thấy bản thân có sự sắc sảo, thông minh, nhưng những triết lý tình cảm của cô trong chương trình này cũng là một phần khiến giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" bị antifan kêu gọi tẩy chay, gọi cô là "Nữ hoàng đạo lý".

img

Hương Giang là gương mặt quen thuộc trên ghế cố vấn của chương trình

Đây cũng là chương trình mà cô và Hương Giang và anh chàng người Singapore - Matt Liu đã kết đôi. Mặc dù, mối quan hệ của cả hai luôn bị “soi” và nhiều nghi ngờ, nhưng cặp đôi vẫn cho thấy tình cảm bền vững sau hơn 1 năm bên nhau.

Mùa 4 hiện tại đang bắt đầu công bố casting ở hai miền Bắc - Nam. Năm nay, đối tượng tham gia cũng được mở rộng ở độ tuổi từ 18 đến 40 tuổi. Đồng thời, chiếc ghế "nóng" của chương trình cũng được hứa hẹn sẽ có nhiều nhân tố bất ngờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.