Showbiz

"Xưng vương" YouTube, Trấn Thành gây "choáng" khi kênh kiếm cả triệu đô

01/03/2022, 10:32

Trấn Thành cho thấy bản thân vẫn là gương mặt có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, cùng khả năng kiếm tiền từ YouTube.

Sau series phim “Hẻm cụt” trên Youtube nổi tiếng thời gian qua, Trấn Thành lại là gương mặt dẫn đầu trong top những kênh YouTube có lượng tương tác “khủng”. Anh đứng top 1 trong bảng xếp hạng Creators in the spotlight tháng 1.2022 của METUB Network, với mức độ tăng trưởng vượt bậc 696,78%.

Theo đánh giá của METUB Network, bộ phim “Hẻm cụt” đã tạo đà giúp kênh “nhảy vọt” vì có nội dung gần gũi, ra mắt đúng lúc khán giả có nhu cầu giải trí cao. Mỗi tập phim đều thu hút hàng chục triệu lượt xem và thời điểm ra mắt, webdrama này liên tục đứng top Thịnh hành trên YouTube.

img

Trấn Thành chăm chỉ làm phim, chương trình trên Youtube

Hiện tại, kênh của nam MC đã đạt gần 5,5 triệu lượt đăng ký – con số khiến nhiều ngôi sao phải ao ước. Theo thống kê của chuyên trang phân tích mạng xã hội Social Blade, Trấn Thành Town thu về trung bình hơn 3 triệu lượt xem mỗi ngày.

Mỗi tháng, kênh của nam MC ước tính có thể thu về khoảng 19.800 USD (~ 455 triệu đồng) - 317.300 USD (~7,2 tỷ đồng). Trong 1 năm, con số thu về cũng “khủng” không kém, khoảng 238.000 USD (~ 5,4 tỷ đồng) – 3,8 triệu USD (~ 87,4 tỉ đồng).

img

Kênh của nam MC có khả năng kiếm tiền "khủng"

Tuy nhiên, đây là con số ước tính, bởi số tiền thực sự còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như ID của người xem ở trong nước hay nước ngoài, số lượt click quảng cáo, thời gian xem video…

Dù vậy, con số ước tính trên kênh của Trấn Thành cũng cho thấy khả năng giữ vị trí “xưng vương” của anh trên mạng xã hội. Ông xã của Hari Won cũng xếp vị trí thứ 2 (sau Sơn Tùng M-TP) trong top “Những người có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội” trên bảng xếp hạng BSI Top 10 Influencers tháng 1/2022 do Buzzmetrics (Chuyên trang Phân tích giá trị dữ liệu người dùng) công bố.

img

Trấn Thành xếp sau Sơn Tùng M-TP trong top "Những người có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội” tháng 1/2022

Trấn Thành từng nhiều lần cho thấy “vị trí” này của mình. Bộ phim "Bố già" trên YouTube mà nam MC thực hiện ở vai trò nhà sản xuất và diễn viên từng lập nhiều kỷ lục. Phim từng lập kỷ lục như web drama đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất, video lên top 1 thịnh hành nhanh nhất lịch sử YouTube Việt Nam, lượng người xem trực tuyến lọt vào top 5 YouTube thế giới...

Không chỉ làm phim, những clip ghi lại cuộc sống đời thường trong gia đình, những khoảnh khắc cùng đồng nghiệp... của anh cũng có lượt xem cao ngất, trung bình từ 1 - 5 triệu lượt xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.