Showbiz

Dính "phốt" liên quan Wowy, bạn trai chuyển giới của Lan Trinh “phản đòn”

28/02/2022, 11:02

Bạn trai của Miko Lan Trinh là Kenji nhờ công an can thiệp khi bị tố nhận vơ là Giám đốc nghệ thuật trong MV của Wowy.

Kenji – bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh gây xôn xao trước tin đồn tự nhận là Giám đốc nghệ thuật trong MV của rapper Wowy.

Bởi trong phần ghi “Kinh nghiệm làm việc” của bảng CV được cho là của Kenji có ghi, từng là Fashion Art Director (Giám đốc nghệ thuật thời trang) trong MV "Tiền" của Wowy.

Sau đó, trong những bình luận được cho là của Wowy đã phủ nhận, khẳng định vị trí này trong MV của anh là một người khác.

Tuy nhiên, chia sẻ với Báo Giao thông, quản lý của Wowy cho biết phía nam rapper không liên quan tới việc này nên từ chối trả lời. Hiện tại, những bình luận về vấn đề này trên fanpage của Wowy cũng đã bị xóa/ẩn.

img

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh thời gian qua liên tục dính "phốt"

Về phía Kenji, sau khi bị tố “nhận vơ chất xám”, anh khẳng định thông phần Credits (phần ghi chú thông tin cuối cùng giới thiệu các thành viên làm dự án) đều có tên tuổi đầy đủ những người tham gia. Đó là trong MV của Wowy, Kenji có hợp tác và hỗ trợ cho Huyền Coco - người đảm nhận vai trò Stylist. Anh giúp người này ở các mảng như thiết kế/ vẽ lên phục trang, làm powerpoint trình khách, mượn và trả cho các nhãn hàng...

Khi đó, cả hai hợp tác dưới tên Co-Ke Stylist, nhưng do định hướng phát triển khác nhau và một số lý do cá nhân nên cả hai ngừng cộng tác và anh cũng không sử dụng thông tin danh mục này ở bất cứ đâu, tính từ thời điểm cả hai ngừng hợp tác như một cách tôn trọng Stylist trên.

img

Bảng CV được cho là của Kenji nhận có tham gia ở vị trí Giám đốc nghệ thuật thời trang trong MV "Tiền" của Wowy

img

Trong một bình luận, Wowy phủ nhận thông tin này, nhưng phía nam rapper từ chối trả lời về vụ việc

Kenji nhấn mạnh, mình không có nhu cầu làm giả thông tin để đánh lừa bất kỳ ai. Đó là hành vi phạm pháp, thiếu tôn trọng nghề nghiệp cũng như các đồng nghiệp trong nghề. Hơn nữa, người trong nghề, chỉ cần ngày họp đầu tiên, ai cũng biết vị trí của nhau trong đoàn.

img

Kenji xác nhận mình chỉ cộng tác với Stylist Huyền Coco, nhưng sau đó đã ngừng hợp tác

Anh cũng cho biết thêm, những thông tin này xuất phát từ các nhóm antifan, đã chỉnh sửa thông tin để gửi đến Wowy các thông tin sai lệch, cố tình muốn tạo thêm scandal để gây ảnh hưởng đến uy tín của anh.

“Tất cả mọi thông tin liên quan các vụ việc, chúng tôi đã và đang lập vi bằng, tiếp tục bổ sung vào hồ sơ đã nộp cho đơn vị Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra”, Kenji chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.