Showbiz

Nhan sắc "nam thần" của Chung Hán Lương khác ảnh chỉnh sửa cỡ nào?

26/02/2022, 15:04

Diện mạo của Chung Hán Lương ở tuổi 48 khiến nhiều người nghi ngờ anh can thiệp thẩm mỹ để níu giữ thanh xuân.

Theo Sohu, Chung Hán Lương mới đây tham gia một chương trình về trượt tuyết. Anh thể hiện sự dí dỏm, duyên dáng trong cách giao lưu với các MC và khách mời. Khi nhận được lời khen về vẻ đẹp trai của mình, Chung Hán Lương dí dỏm: “Anh biết nhìn người đấy”.

img

Gương mặt của Chung Hán Lương có phần đơ cứng, nụ cười thiếu tự nhiên

Tuy nhiên, nam diễn viên lại gây tranh cãi với ngoại hình của mình. Gương mặt của Chung Hán Lương có phần khác lạ hơn bình thường.

Trông anh tăng cân nhiều hơn, gương mặt tròn, bóng nhẫy nhưng có phần hơi đơ cứng, thiếu tự nhiên khi cười. Những hình ảnh này khác hẳn các hình ảnh đã được chỉnh sửa của nam diễn viên mà ê-kíp tung ra.

img

img

Nam diễn viên bị nghi ngờ can thiệp thẩm mỹ, nhưng anh không lên tiếng

img

Những hình ảnh của Chung Hán Lương được ê-kíp tung ra

Không ít ý kiến cho rằng, mỹ nam của “Bên nhau trọn đời” đã can thiệp thẩm mỹ để nâng cơ, làm căng da mặt như các ngôi sao khác.

Ở tuổi 48, anh vẫn luôn nhận được những lời khen về ngoại trình trẻ hơn tuổi thật. Nam diễn viên từng tiết lộ để duy trì vóc dáng và thể lực, anh thường dậy từ 4h30 sáng để tập thể dục.

Đây không phải lần đầu Chung Hán Lương bị nghi thẩm mỹ. Trong một sự kiện trước đây, anh xuất hiện với vẻ ngoài năng động nhưng không kém phần lịch lãm với mái tóc rẽ ngôi lệch theo phong cách retro.

Thế nhưng, gương mặt của nam diễn viên cũng thiếu tự nhiên, hơi sưng và nụ cười gượng gạo. Tuy nhiên, anh không lên tiếng trước những nghi vấn chỉnh sửa nhan sắc.

img

Nhan sắc của Chung Hán Lương không ít lần gây xôn xao

Thời gian qua, Chung Hán Lương gây tranh cãi trong việc lựa chọn các bộ phim tham gia. Ở tuổi 47, nam diễn viên vẫn đóng phim ngôn tình “Đời này có em” cùng Lý Tiểu Nhiễm. Bất chấp những lời bàn tán, anh vẫn cho thấy bản thân vẫn là "ông hoàng ngôn tình" ít ai qua mặt được.

Cùng đó, anh cũng bị cho là quá già khi đóng chung với đàn em kém nhiều tuổi. Anh từng đóng vai phu thê với Đàm Tùng Vận kém mình gần 20 tuổi trong phim “Cẩm tâm tự ngọc”. Chung Hán Lương cũng sánh đôi bên bạn diễn Viên Băng Nghiên kém 18 tuổi trong “Khuynh thành diệc thanh hoan”.

img

Chung Hán Lương đóng cặp cùng đàn em Đàm Tùng Vận kém gần 20 tuổi

img

Ở tuổi U50, anh vẫn đóng phim ngôn tình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.