Showbiz

Lộ diện dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022, nhan sắc mỗi người một vẻ

26/02/2022, 07:24

Những thí sinh đầu tiên của Miss World Vietnam 2022 vừa được hé lộ, với nhiều gương mặt và những trình độ học vấn.

Fanpage của Miss World Vietnam dần hé lộ dàn thí sinh ghi danh vào cuộc thi năm nay. Đây là cuộc thi nhan sắc nhằm tìm kiếm người đẹp đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế - Miss World.

Trong số những nhan sắc đầu tiên được hé lộ, các thí sinh đến từ nhiều vùng miền trên cả nước, với những nhan sắc và cá tính, học vấn khác nhau.

img

Đặng Trần Thuỷ Tiên sinh năm 2000, được biết đến với danh hiệu "Miss truyền cảm hứng" của cuộc thi Duyên dáng Ngoại Thương, ĐH Ngoại thương Hà Nội. Cô từng chiến đấu với căn bệnh ung thư, mong có thể truyền cảm hứng sống tới mọi người

img

Sinh năm 2000, Đỗ Khánh An hiện là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô từng lọt lọt vào Top 12 cuộc thi MC Fire (Đại học Ngoại thương) 2019, Top 20 cuộc thi MC Speak Up (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) 2021.

img

Nguyễn Thục Ngân sinh năm 2002 (TP.HCM), đang là sinh viên năm 2, chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, ĐH Ngoại Thương Hà Nội. Cô có thành tích 8.0 của chứng chỉ Ielts.

img

Nguyễn Vĩnh Hà Phương vừa tròn 18 tuổi. Cô đang là sinh viên Nhạc viện TP.HCM, khoa Thanh nhạc, cũng là sinh viên năm nhất Đại học Hoa Sen, chuyên ngành Luật quốc tế. Năm 16 tuổi, cô từng được mời sang Mỹ tham gia cuộc thi Chicago International Music Competition và đạt giải Nhất.

img

Trương Huyền Linh 22 tuổi, là sinh viên Học viện Ngân hàng. Cô có năng khiếu vẽ, biết hai ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn.

img

Thí sinh Vũ Như Quỳnh sở hữu gương mặt thanh tú. Cô 22 tuổi, quê Ninh Bình và theo học Đại học dân lập Phương Đông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.