Showbiz

Kim Tử Long: Tôi thích người vợ không ghen tuông

25/02/2022, 08:51
image

Thấy người chồng cho biết không bao giờ bị vợ ghen, nghệ sĩ Kim Tử Long vô cùng ngưỡng mộ.

Nghệ sĩ Kim Tử Long đảm nhận vai trò MC trong chương trình "Nàng dâu thời nay". Đây là lần hiếm hoi anh "cầm trịch" một chương trình ở vai trò người dẫn chương trình. Trong tập phát sóng mới đây, nam nghệ sĩ có dịp tiết lộ quan điểm của mình về việc ghen tuông của phụ nữ.

img

Theo Kim Tử Long, người đàn ông nào cũng thích một người vợ không hay ghen tuông

Theo đó, chương trình có sự tham gia của gia đình "Hai lúa" gồm mẹ chồng Ngọc Tuyết (58 tuổi), con dâu Kim Chi (35 tuổi) và chồng là anh Hoàng Sơn (40 tuổi). Gia đình “Đồng quê” cũng có sự góp mặt của 3 thành viên gồm mẹ chồng Phương Yến (69 tuổi), con dâu Hoàng Thy (42 tuổi) và chồng là Vĩnh Thi (41 tuổi).

Ngay đầu chương trình, anh Hoàng Sơn của đội “Hai lúa” đã bộc bạch, dù cưới vợ được hơn 8 năm nhưng điều anh thích nhất ở bà xã là không bao giờ ghen tuông.

img

Gia đình “Hai lúa” cho biết muốn tới với chương trình Nàng dâu thời nay để kéo gần hơn khoảng cách mẹ chồng – nàng dâu

Theo chị Kim Chi, do chồng là một nhạc công hay phải tiếp xúc, giao lưu với nhiều người nên bản thân là người vợ, chị hiểu và thông cảm cho tính chất công việc của chồng. “Nếu tôi ghen tuông quá sẽ làm chồng bị gò bó, không thoải mái trong công việc, chứ không phải không ghen có nghĩa là không thương”.

Thông tin này đã khiến nghệ sĩ Kim Tử Long tỏ ra ngưỡng mộ. Anh khẳng định: "Không phải mỗi mình bạn thích một người vợ không ghen đâu. Tôi cũng thích, và bất kì người đàn ông nào cũng thích như vậy".

img

Kim Tử Long từng cho biết, chính việc Trinh Trinh không ghen tuông là một phần khiến anh rất yên tâm

Trên thực tế, Kim Tử Long từng không ít lần khen bà xã Trinh Trinh của mình là người không ghen tuông khi anh diễn ăn ý với các nghệ sĩ nữ khác. Điều này khiến anh cảm thấy trân trọng hơn người vợ của mình.

"Do tính chất công việc, tôi phải tiếp xúc với đồng nghiệp nữ, hoặc có nhiều fan nữ nhưng vợ tôi không ghen. Chính sự tôn trọng ấy cùng sự hiền lành, biết cách đối nhân xử thế của Trinh khiến tôi yên tâm”, anh từng thổ lộ.

Trinh Trinh là người vợ thứ 3 của Kim Tử Long, sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đây của anh. Cô kém nam nghệ sĩ 11 tuổi. Cả hai luôn dành cho nhau sự trân trọng khi nhắc tới "nửa kia". Trong mắt "Ông hoàng cải lương", bà xã là người nhân văn và hiểu chuyện, luôn hiểu và thông cảm với hoàn cảnh của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.