Showbiz

Rapper nổi tiếng tự tử ở tuổi 35, để lại thư tuyệt mệnh khó hiểu

24/02/2022, 12:07

Rapper người Nam Phi nổi tiếng Riky Rick đã qua đời. Nguyên nhân được cho là đã tự tử vì trầm cảm.

Mirror đưa tin, Riky Rick được thông báo đã qua đời tại nhà riêng ở Johannesburg, Nam Phi vào ngày 23/2. Gia đình anh đã thông báo tin buồn tới người hâm mộ.

"Được biết đến và yêu mến trên toàn cầu với cái tên Riky Rick, anh ấy được gia đình, bạn bè và những người trong ngành giải trí vô cùng yêu quý. Tình yêu của anh dành cho gia đình, bạn bè và cộng đồng được nhiều người biết đến. Việc nuôi dưỡng và phát triển tài năng âm nhạc trẻ của Riky đã được ghi nhận và sẽ mãi mãi được ghi nhớ”, phía gia đình chia sẻ.

img

Nam rapper Riky Rick

Gia đình nam rapper cũng bày tỏ mong muốn được tôn trọng sự riêng tư, trước sự qua đời đột ngột và khó hiểu của Riky Rick.

Nguyên nhân Riky Rick qua đời cũng không được gia đình tiết lộ. Nguồn tin trên tờ Sunday World cho hay, anh đã treo cổ tự tử sau một thời gian bị trầm cảm nặng. Nam rapper được người nhà tìm thấy khi vẫn còn sống, nhưng không qua khỏi trên đường được đưa tới bệnh viện.

Trên Twitter, anh để lại một dòng chia sẻ khó hiểu cùng ngày anh qua đời. Ông bố hai con viết: "I’ll return a stronger man. This land is still my home” (tạm dịch: Tôi sẽ trả lại một người đàn ông mạnh mẽ hơn. Vùng đất này vẫn là nhà của tôi”.

img

Lời nhắn cuối cùng của anh trên Twitter, được cho là thư tuyệt mệnh

Thời gian qua, người hâm mộ cũng phát hiện Ricky Rick thường xuyên cập nhật những dòng chia sẻ bi quan. Anh dường như trong một trạng thái tồi tệ, dần mất hứng thú với âm nhạc.

Rapper Riky Rick tên thật là Rikhado Muziwendlovu, sinh năm 1987. Anh ngoài làm rapper, còn là nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên, doanh nhân và nhà thiết kế thời trang.

img

Riky Rick là người sáng lập và là chủ sở hữu của hãng thu âm Cotton Club Records

Theo The Sun, Riky Rick được coi là người đi đầu trong lĩnh vực hip hop. Trong thời kỳ nổi tiếng, những buổi biểu diễn của anh thậm chí còn khó kiếm được vé.

Nam rapper được biết đến với nhiều ca khúc như “Sondela”, “Stay Shining”, “Boss Zonke”... Anh là người sáng lập và là chủ sở hữu của hãng thu âm Cotton Club Records, cũng là thành viên của ban nhạc Boyz N Bucks.

Anh từng phát hành album phòng thu đầu tay Family Values ​​vào năm 2015. Album này đã bán được 50.000 bản và được chứng nhận đĩa bạch kim bởi Công nghiệp ghi âm Nam Phi.

img

Nhiều buổi biểu diễn của Riky Rick thậm chí còn khó kiếm được vé

Năm 2005, Riky Rick từng thổ lộ bản thân phải chiến đấu với chứng nghiện rượu suốt một thời gian dài. Sau đó, anh phải tham gia trị liệu. “Cuộc chiến” này từng khiến anh mặc cảm vì có nhiều triệu chứng nhưng không thể nói ra.

Riky Rick từng kết hôn vào năm 2013 và có 2 người con. Sự ra đi của nam rapper ở tuổi còn trẻ khiến nhiều người xót xa. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự kính trọng và tiếc thương đối với anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.