Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc về văn hóa doanh nghiệp, những năm qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty đặc biệt chú trọng đến công tác lãnh đạo, tăng cường chỉ đạo nhằm cụ thể hóa các quy tắc, quy định đối với công tác Văn hóa doanh nghiệp.
Hội thị Văn hoá công sở do Điện lực Hải Phòng tổ chức
Đẩy mạnh việc xây dựng Văn hóa doanh nghiệp gắn với tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ công nhân viên chức, người lao động về đạo đức nghề nghiệp, đạo đức kinh doanh, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng.
Hội thi “Văn hóa công sở” do Công đoàn Công ty Điện lực Hải Phòng phát động thu hút được đông đảo cán bộ công nhân viên, đoàn viên công đoàn tại các đơn vị nhiệt tình hưởng ứng. Hào hứng, sôi nổi, quyết tâm là không khí tại các đơn vị trong quá trình chuẩn bị cho Hội thi.
Mỗi cá nhân, đơn vị đều đang nỗ lực hết mình nhằm tạo nên những phần thi ấn tượng tham gia tranh tài tại hội thi năm nay, mang đến cho hội thi những dấu ấn và cung bậc cảm xúc đáng nhớ.
Hội thi “Văn hóa Công sở” diễn ra trong bối cảnh Công ty đang tích cực, khẩn trương hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh 3 tháng cuối năm 2022, cùng với đó là việc triển khai các giải pháp đồng bộ nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn phục vụ tốt cho các nhiệm vụ chính trị - xã hội và đời sống dân sinh của Thành Phố.
Việc lãnh đạo Công ty quyết định tổ chức Hội thi cho thấy mức độ quan trọng, tầm ảnh hưởng của Văn hóa doanh nghiệp đối với hoạt động của Công ty, qua đó hướng đến mục tiêu tạo sức lan tỏa sâu rộng, đưa giá trị cốt lõi đến gần hơn với người lao động, phát triển Văn hóa doanh nghiệp trở thành giá trị hiện thực đối với mọi hoạt động của Công ty.
Với sự cố gắng, nỗ lực của các đội thi, Hội thi “Văn hóa công sở” Công ty Điện lực Hải Phòng đã thành công và gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp, góp phần lan tỏa “Hành trình Văn hóa Tổng công ty Điện lực miền Bắc” đến toàn thể cán bộ công nhân viên. Đồng thời tạo sự chuyển biến tích cực, nâng cao nhận thức của cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty đối với công tác Văn hóa doanh nghiệp, nhất là trong thời kỳ chuyển đổi số.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận