Showbiz

Diễn viên Anh Thư bị phàn nàn vì vui, ghét lộ ra ngay

31/07/2020, 08:34

Cô không biết diễn ngoài đời, vui ghét lộ ra ngay. May mắn là cô nhanh quên, nên giận xong là quên luôn.

img
Diễn viên Anh Thư bị yếu tâm lý nên không thể che giấu được cảm xúc

Trong tập 9 chương trình “Đối mặt cảm xúc”, diễn viên Anh Thư đã có những trải lòng về việc che giấu cảm xúc trong cuộc sống hàng ngày của mình. Cô khẳng định mình là người rất khó giấu đi cảm xúc nên buồn hay vui đều bộc lộ ra hết.

Khi được MC Quyền Linh hỏi có khi nào hối tiếc về những cảm xúc đã qua hay không, nữ diễn viên của phim "Tuyết nhiệt đới" tự tin cho biết, tất cả những gì cô đã trải quatrong cuộc sống, chưa bao giờ cô hối tiếc điều gì bởi trước khi đưa ra quyết định, nữ diễn viên đều suy nghĩ rất kĩ càng.

Tuy nhiên theo Anh Thư, điều cô nghĩ mình còn thiếu sót chính là việc che giấu cảm xúc của mình. Với tính cách cá nhân, nữ diễn viên khi vui vẻ hay ghét bỏ ai đều thể hiện ra ngay, không hề biết che giấu.

img
Anh Thư

"Tôi đang rất bực mình mà bảo tôi diễn cảnh vui vẻ là tôi không thể nào diễn được. Nhiều người nói tôi là diễn viên mà sao không biết diễn ngoài đời. Cái gì cũng cứ thể hiện hết ra cho người ta thấy như vậy thì đâu có tốt", Anh Thư tâm sự.

Mặc dù với nhiều người, việc không che giấu cảm xúc có thể là một điều cho thấy sự thẳng thắn ở một người, nhưng chính nữ diễn viên của "Tuyết nhiệt đới" khẳng định, cô bị rất nhiều người phàn nàn về việc không thể “diễn” ở ngoài đời.

"Theo tôi, những diễn viên sống chân thật ở trong phim thì đa số cũng sống rất thật ở ngoài đời, bởi họ biết trong hoàn cảnh đó, cảm xúc của họ như thế nào. Tôi bị yếu tâm lý nên không thể che giấu được cảm xúc, nhưng bù lại, ông trời lại ban cho tôi tính hay quên. Thế nên, sự việc qua rồi là tôi quên nhanh lắm. Với những người tôi không thích, tôi cũng không bộc lộ thái độ gay gắt với họ mà chỉ hạn chế gặp mặt thôi", nữ diễn viên tiết lộ về cách ứng xử của mình.

Anh Thư sinh năm 1982 là siêu mẫu và diễn viên quen thuộc của điện ảnh Việt Nam. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như Những cô gái chân dài, Hoa Thiên điểu, Tuyết nhiệt đới, Anh và em...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.