Showbiz

Diệp Lâm Anh bế con ra khỏi nhà chồng, Quỳnh Thư tuyên bố cực gắt

10/01/2022, 17:34
image

Ngay sau khi Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân chồng và đã dọn ra ở riêng cùng hai con, diễn viên Quỳnh Thư cũng bức xúc lên tiếng.

Thông tin Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân chồng - thiếu gia Nghiêm Đức và đã dọn ra ở riêng cùng hai con đang trở thành đề tài "nóng" trong dư luận.

img

Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân chồng - doanh nhân Nghiêm Đức

Cùng thời điểm, động thái của diễn viên Quỳnh Thư cũng thu hút sự chú ý của dư luận. Đặc biệt, nữ diễn viên còn khiến cư dân mạng tò mò khi đăng tải hình ảnh diện bikini gợi cảm cùng với dòng chữ: "Cảm ơn anh vì tất cả!".

Đáng chú ý là sticker trái tim được đính kèm khiến nhiều người đặt giả thiết Quỳnh Thư đang nhắn gửi điều này đến một người nào đó quan trọng với cô.

Trong diễn biến mới nhất, nữ diễn viên bức xúc khi câu nói của mình bị gán ghép vào những câu chuyện không liên quan. Quỳnh Thư cũng nói rằng bản thân thật sự cảm thấy áp lực khi liên tục đối diện với hoàn cảnh như vậy.

"Tôi còn có cuộc sống riêng của mình, tôi phải cảm ơn rất nhiều thứ… Chẳng hạn như, tôi cảm ơn đã cho tôi được khỏe mạnh, có cơ hội giúp đỡ người khác qua những lần từ thiện. Xin đừng đăng thông tin gì sai lệch theo ý muốn của mọi người! Xin cảm ơn!", Quỳnh Thư chia sẻ.

img

Diễn viên Quỳnh Thư

Nhiều tháng qua, vợ chồng Diệp Lâm Anh vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân vì Diệp Lâm Anh ít đăng ảnh chồng. Thậm chí, Nghiêm Đức không có mặt trong cả loạt ảnh sinh nhật tuổi 32 của vợ. Sau đó, Diệp Lâm Anh lên tiếng phủ nhận, cho biết vợ chồng cô vẫn hạnh phúc.

Hôm 30/10/2021, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền video chồng Diệp Lâm Anh sánh đôi người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư. Cả hai bị cho là đang bí mật hẹn hò. Quỳnh Thư bị nhiều người chỉ trích, cho là người thứ ba xen vào hôn nhân Diệp Lâm Anh.

Thời điểm này, doanh nhân Nghiêm Đức công bố trên trang cá nhân họ đã ly thân từ đầu năm, đang làm thủ tục ly dị.

Về phần Diệp Lâm Anh, cô tiếp tục phủ nhận hôn nhân rạn nứt. Người đẹp cho biết giống như bao vợ chồng khác, cô và Nghiêm Đức không tránh khỏi những lúc giận dỗi trong cuộc sống.

Nguyên nhân chủ yếu xoay quanh chuyện gia đình, con cái, công việc. Sau ồn ào, nhiều khán giả hy vọng vợ chồng cô cố gắng tìm tiếng nói chung, gắn kết hôn nhân trở lại.

img

Diệp Lâm Anh hiện đang sống cùng hai con

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô từng có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú.

Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Họ có hai con: bé gái tên Boorin (ba tuổi) và bé trai B.Boy (hai tuổi).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.