Điện ảnh

Loạt cảnh nóng táo bạo của Trần Bảo Sơn trên màn ảnh

09/01/2022, 09:37
image

Kể từ khi xuất hiện trên màn ảnh rộng trong "Giao lộ định mệnh" của Victor Vũ, khán giả nhớ đến Trần Bảo Sơn qua những vai diễn có cảnh nóng.

Trần Bảo Sơn sinh năm 1974, anh sang Mỹ định cư cùng mẹ khi con rất nhỏ sau sự tan vỡ của gia đình. Tới thập niên 2000, sau nhiều năm làm việc tại Mỹ, Trần Bảo Sơn trở về Việt Nam lập nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm và bất động sản.

img

Trần Bảo Sơn và vợ cũ Trương Ngọc Ánh

Tuy nhiên, đến năm 2005, sau khi kết hôn với mỹ nhân đình đám của showbiz Việt - Trương Ngọc Ánh, anh có cơ hội được lấn sân sang điện ảnh.

Thậm chí, chính nam diễn viên từng khẳng định: "Một trong những động lực khiến tôi đến với nghề diễn viên chính là từ Trương Ngọc Ánh. Sự ảnh hưởng phần nào từ nghề nghiệp của cô ấy cộng thêm đam mê và khả năng có sẵn trong máu đã đưa tôi đến với điện ảnh".

Năm 2008, Trần Bảo Sơn lần đầu được được đạo diễn Lưu Huỳnh mời đóng phim "Huyền thoại bất tử". Đây cũng là vai diễn giúp anh nhận giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc tại giải thưởng Cánh diều, giúp Trần Bảo Sơn chính thức đặt chân vào điện ảnh.

img

Trần Bảo Sơn và Vũ Thu Phương trong "Giao lộ định mệnh"

Tuy nhiên, kể từ khi xuất hiện trên màn ảnh rộng trong "Giao lộ định mệnh" của Victor Vũ vào năm 2008, khán giả nhớ đến Trần Bảo Sơn qua những vai diễn có cảnh nóng táo bạo.

Lần đầu tiên diễn xuất cũng là lần đầu tiên đóng cảnh nóng trong "Giao lộ định mệnh", Trần Bảo Sơn cho biết anh khá ngượng ngùng và lúng túng đến mức khi đạo diễn hô cắt thì anh và Vũ Thu Phương mạnh ai người ấy tự mặc quần áo rồi tự chạy vào trong.

img

Trần Bảo Sơn và diễn viên trẻ Thùy Anh trong phim "Đập cánh giữa không trung"

Sau này, anh tiếp tục thành công thể hiện những phân cảnh nóng bỏng trong "Ngôi nhà trong hẻm" của Lê Văn Kiệt, "Những người con của làng" của Nguyễn Đức Việt, "Đoạt hồn" của Hàm Trần và "Đập cánh giữa không trung" của Nguyễn Hoàng Điệp.

Tuy nhiên, phải đến "Quyên" của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, mới là phim có cảnh nóng táo bạo nhất của Trần Bảo Sơn. Bản thân anh cũng thừa nhận điều này. Bởi, không chỉ phải chịu đựng cái lạnh trong tuyết trong 3 tiếng đồng hồ, Trần Bảo Sơn còn phải khỏa thân 100%.

img

Một cảnh của Trần Bảo Sơn trong "Quyên"

Nói về cảnh khoả thân trong bộ phim này, chồng cũ Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ: "Mình cũng phải lợi dụng góc máy và xử lý hậu kỳ tỉ mỉ để không bị phô và lộ những điểm nhạy cảm. Thường, những cảnh như vậy chỉ có diễn viên, đạo diễn, quay phim và người làm ánh sáng thôi. Còn ngại không thì thú thật tôi không ngại. Trên phim trường, đó là nhân vật chứ không phải Trần Bảo Sơn nữa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.