Showbiz

Sau vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Siêu mẫu Hà Anh tiếp tục xin lỗi

07/01/2022, 11:47
image

Siêu mẫu Hà Anh lên tiếng mong được "chấp nhận, bỏ qua và tha thứ" sau ồn ào liên quan tới vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành.

Sáng 7/1, siêu mẫu Hà Anh tiếp tục có bài đăng dài gửi lời xin lỗi trên trang Facebook sau loạt ồn ào liên quan đến phát ngôn về vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong.

img

Siêu mẫu Hà Anh

"Tôi xin lỗi vì sẽ không dành thêm bất cứ thời gian nào trong cuộc sống vốn đã rất ngắn ngủi của mỗi chúng ta - để ghét bỏ, để tranh cãi vì những quan điểm khác và giống nhau", Hà Anh khẳng định.

Giải thích về phát ngôn này, Hà Anh nói rằng cô chỉ có tình yêu trong trái tim mình - dành cho gia đình mình, và mọi người. Trong lúc này, chân dài 8x chỉ muốn hạnh phúc - thay vì thù hận, đóng góp xây dựng thay vì phá bỏ.

"Những gì cần nói đã nói, những mất mát đã xảy ra. Nhiệm vụ của tôi, quan trọng nhất đối với tôi là sống đúng và yêu thương đối với những người thân yêu của mình. Và những yêu thương, thời gian còn lại tôi sẽ cố gắng sẻ chia với những người xung quanh.

Còn lại, đó là khác biệt của cuộc sống. Chúng ta chấp nhận, bỏ qua, tha thứ để học cách yêu thương và hạnh phúc, bình yên trong chính trái tim mình! Tôi yêu các bạn", Hà Anh chia sẻ.

img

Thời gian vừa qua, Hà Anh liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có. Theo đó, ngày 2/1, Hà Anh khiến dư luận xôn xao khi có bài đăng bàn luận sự việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong. Một số người còn nhận ra rằng trước đó chân dài đã dùng những lời lẽ công kích song đã được chỉnh sửa lại.

Điển hình là đoạn: “Nói thật, chỉ có những người phụ nữ cực kỳ nghèo ở quê, phải đi làm để nuôi con, nuôi cả gia đình mới phải gửi con cho bố mẹ để đi làm. Mà ngay cả phải đi làm xa họ vẫn thăm con ngay khi có thể. Còn người phụ nữ bỏ con, tôi xin lỗi, trong quan điểm của tôi, là một người phụ nữ tồi”, đã được xóa khỏi bài viết.

Về phát ngôn này, Hà Anh đã lên tiếng xin lỗi và xóa hoàn toàn bài viết gây tranh cãi nói trên.

Ngoài ra, siêu mẫu cũng vướng lùm xùm dính "phốt" PR sản phẩm ngay trong bài viết liên quan đến vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành dẫn đến tử vong.

Về ồn ào chèn ảnh PR quảng cáo cho nhãn hiệu, Hà Anh thẳng thắn: "Chưa bao giờ Hà Anh cần sử dụng những hành động nhân đạo để quảng bá cho bất kỳ thương hiệu nào hay cá nhân mình. Hà Anh tin rằng bất kỳ ai theo dõi sự nghiệp của Hà Anh đều hiểu điều này".

Mới đây nhất, một netizen đã tố Hà Anh sử dụng trái phép hình ảnh cá nhân của người khác, thậm chí còn "block" đối phương khi bị yêu cầu gỡ xuống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.