Showbiz

Điều gì khiến Quang Lê hết lòng ưu ái Phương Mỹ Chi?

12/08/2021, 07:52
image

Quang Lê hỗ trợ Phương Mỹ Chi trong thời gian đầu, là người đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của nữ ca sĩ.

Trong chương trình "Chuyện ngại nói với Xuân Lan", Quang Lê vừa hé lộ những lý do khiến anh dành nhiều sự ưu ái cho Phương Mỹ Chi. "Chị Bảy" là người con nuôi mà Quang Lê tốn nhiều công sức để giúp đỡ và lăng xê.

img

Quang Lê khen ngợi Phương Mỹ Chi đam mê và có tinh thần học hỏi

Theo lời Quang Lê, khi mới về Việt Nam, anh thậm chí phải đi vay nợ để làm liveshow riêng cho mình, tạo thương hiêu. Chuỗi liveshow anh thực hiện được đầu tư hoành tráng, khiến nam ca sĩ liên tục bị lỗ. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng thực hiện. Một trong những lý do liên quan tới Phương Mỹ Chi.

Giọng ca hải ngoại cho biết, anh muốn con nuôi có được sân khấu để hát. "Chị Bảy" chính là động lực để anh phải vận động tài chính, thậm chí vay tiền để duy trì liveshow.

"Tôi biết rất tốn kém nhưng vẫn làm để có sân khấu cho con mình hát. Sau khi tôi làm giám khảo, huấn luyện viên nên cũng muốn có sân khấu cho các học trò của mình hát. Nói chung, tôi cũng áp lực khi luôn phải nghĩ sẽ làm thế nào để có tiền tổ chức show, rồi làm gì trong show đó, mời những ai”, nam ca sĩ tâm sự.

img

Quang Lê không tiếc tiền đầu tư cho con nuôi

Chia sẻ về con gái nuôi, Quang Lê tiết lộ, anh ưu ái Phương Mỹ Chi nhiều vì đây là đứa con nuôi anh trân trọng. "Phương Mỹ Chi rất đam mê, có tinh thần học hỏi. Chi rất giỏi. Vào phòng thu, tôi dạy cái gì, Chi hiểu ngay và làm theo được luôn. Tôi cũng từng chỉ cách hát cho nhiều bạn bè ca sĩ nhưng họ đều không thực hiện được, riêng Phương Mỹ Chi lại làm được", anh chia sẻ.

Với một người tài năng như vậy, Quang Lê đã không tiếc tiền đầu tư cho con nuôi của mình, để Phương Mỹ Chi có động lực cố gắng hơn trong nghề.

Anh nói thêm, từ khi tham gia làm huấn luyện viên các gameshow, anh cảm thấy thương các em nhỏ. Do đó, không chỉ có Phương Mỹ Chi, anh đã có khoảng 30-40 học trò. Anh muốn chỉ cho các học trò của mình trong việc ca hát, muốn "truyền lửa" đam mê cho các em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.