Showbiz

Diệu Nhi và Anh Tú nhận "điềm lành" trước khi thông báo kết hôn

22/08/2022, 16:18
image

Trước khi thông báo đã đăng ký kết hôn với Anh Tú, Diệu Nhi từng nhận được tín hiệu vui tại đám cưới Minh Hằng vào 2 tháng trước.

Trưa 21/8, Anh Tú xác nhận đã đăng ký kết hôn với Diệu Nhi sau nhiều năm gắn bó. Nam diễn viên viết: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú".

img

Anh Tú và Diệu Nhi chụp ảnh cùng giấy đăng ký kết hôn

Đại diện truyền thông của nam diễn viên cho biết hai nghệ sĩ chuẩn bị tổ chức hôn lễ. Họ đã gửi thiệp mời tới những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi cách đây 2 tháng, Diệu Nhi nhận được "điềm lành" khi chính là khách mời may mắn bắt được hoa cưới từ cô dâu Minh Hằng. Thậm chí, Diệu Nhi lúc ấy còn vui mừng giơ cao bó hoa vui mừng khoe trước bạn bè.

img

Hình ảnh Diệu Nhi phấn khích khoe bắt được hoa cưới trong đám cưới Minh Hằng

Đầu năm nay, Diệu Nhi vướng tin đồn đã sinh con. Tuy nhiên, cô không xác nhận. Diễn viên nói: "Đến lúc thích hợp, tôi sẽ trải lòng. Nếu mọi người dõi theo hành trình của tôi sẽ hiểu xưa nay tôi không thích ồn ào, phô trương. Tôi muốn đi lên bằng thực lực, được khán giả công nhận tài năng".

Diệu Nhi và Anh Tú công khai tình cảm vào cuối năm 2016. Diệu Nhi từng gây sốt khi công khai nói lời ngọt ngào với bạn trai trên 1 show truyền hình. Họ cũng thường xuyên để lộ ảnh đi chơi chung, mặc đồ đôi.

img

Hình ảnh ngọt ngào của Anh Tú và Diệu Nhi

Tuy nhiên, những năm gần đây, cặp đôi hạn chế nhắc đến nhau trước truyền thông. Diệu Nhi từng tâm sự: "Sau công khai, chuyện tình cảm của hai đứa bị chú ý nhiều hơn các dự án chúng tôi làm. Cả hai quyết định tách riêng, không đi làm cùng nhau.

Khi một trong hai tham gia truyền hình thực tế, chúng tôi phải năn nỉ MC, bạn chơi đừng nhắc tên nửa kia. Tôi sợ nếu chương trình phát sóng đúng lúc mình ra dự án, mọi người lại nghĩ Diệu Nhi, Anh Tú muốn dùng đời tư để gây chú ý".

Diệu Nhi sinh năm 1991, xuất thân từ sân khấu kịch Thế giới trẻ (TP HCM). Sau này, cô cũng tham gia một số dự án điện ảnh như: "Gái già lắm chiêu", "Chị Mười Ba", "Ngày mai Mai cưới", "Vu quy đại náo", "Anh trai yêu quái"...

Anh Tú sinh năm 1993, từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Anh được khán giả biết đến qua các dự án phim: "Gia đình là số 1", "4 năm 2 chàng 1 tình yêu", "Cua lại vợ bầu"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.