Điều tra

Điều tra nguyên nhân sự việc 4 người tử vong sau ăn trưa ở Hưng Yên

29/12/2021, 18:56

Sau bữa cơm trưa tại nhà ông bà ngoại, con cháu trong nhà xuất hiện các triệu chứng như buồn nôn, đau bụng và đến nay đã có 4 người tử vong.

Chiều ngày 29/12, thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên cho biết, trên địa bàn huyện Kim Động vừa xảy ra sự việc khiến 4 người có trong cùng gia đình tử vong.

img

Con đường dẫn vào nơi xảy ra sự việc (Ảnh CAND)

Trước đó, theo thông tin ban đầu, trưa ngày 26/12 tại nhà ông Nguyễn Văn S. ở thôn Lai Hạ Trung, xã Hùng An (Kim Động) có các con cháu đến chơi và ăn cơm trưa. Trong bữa trưa của gia đình có 9 người gồm vợ chồng ông S. và gia đình 2 người con gái.

Gia đình con gái lớn là Nguyễn Thị Tươi (SN 1994 lấy chồng và cư trú ở thôn Duyên Yên, xã Ngọc Thanh, Kim Động) và 2 con. Còn gia đình người con gái thứ là chị Nguyễn Thị Tình (SN 1996, ở thôn Vĩnh Đồng, xã Đồng Thanh, huyện Kim Động) cùng chồng và 2 con. Sau bữa trưa tại nhà ông bà ngoại, 2 gia đình về nhà riêng của mình ở.

Đến buổi tối, con trai chị Tươi sinh năm 2013 và con gái chị Tình sinh năm 2017 đều có biểu hiện đau bụng, nôn mửa và sau đó tử vong. Gia đình 2 cháu bé đều từ chối giám định pháp y và đã làm thủ tục an táng cho các cháu. Cùng thời gian này, cả 2 người mẹ của các cháu cũng có triệu chứng đau bụng, buồn nôn và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội.

Tuy nhiên, đến trưa ngày 28/12, chị Nguyễn Thị Tươi tử vong. Ngày 29/12, chị Nguyễn Thị Tình cũng đã không qua khỏi. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã ghi nhận 4 trường hợp tử vong liên quan đến vụ việc.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, các đơn vị chuyên môn của Bộ Công an, Bộ Y tế đang phối hợp với công an tỉnh Hưng Yên và công an huyện vào cuộc điều tra nguyên nhân tử vong của 4 người tại xã Hùng An, huyện Kim Động.

Hiện nguyên nhân về vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.