Pháp luật

Điều tra vụ hàng chục thanh niên cầm hung khí rượt đánh người trên đường

16/04/2023, 17:38
image

Chiều 16/4, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đang điều vụ hàng chục thanh niên cầm hung khí đuổi đánh người trên đường.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm khoảng 20 người cầm hung khí đuổi đánh một nhóm thanh niên khác gây náo loạn đường phố. Sau khi vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút nhiều lượt bình luận, đa số đều thể hiện bức xúc trước hành động của nhóm người trên.

Qua xác minh, được biết vụ việc xảy ra vào tối 3/4, trên đường song hành QL22 thuộc thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

img

Nhóm người cầm hung khí tấn công và đâm liên tiếp vào người anh L. (Ảnh cắt từ clip)

Anh L. (31 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) chính là người đàn ông bị nhóm thanh niên đuổi đánh trong clip cho biết, vào thời điểm trên, anh cùng nhóm bạn khoảng 7 người đi trên đường Lê Thị Lơ (xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn) thì bất ngờ bị một nhóm 8 người ngồi trên 4 xe máy ập đến tấn công.

Quá hoảng sợ, anh L. cùng nhóm bạn đã bỏ chạy đến UBND xã Tân Hiệp để trốn thì nhóm người trên bỏ đi.

Khoảng 15 phút sau, nhóm anh L. đi về đến giao lộ đường Lý Thường Kiệt với đường song hành QL22, nhóm người lúc này cùng 12 người khác lại xuất hiện, trên tay cầm nhiều cây chĩa (loại cây cán dài khoảng 3m, phần đầu gắn mũi nhọn bằng kim loại để chích chó, mèo) lao đến đánh.

Tiếp tục bị tấn công bất ngờ, nhóm anh L. phải bỏ xe máy chạy vào một quán karaoke trên đường song hành QL22 để trốn. Dù vậy, nhóm anh L. vẫn bị các đối tượng dùng chĩa đâm liên tục vào người.

Clip camera an ninh ghi lại cảnh hàng chục thanh niên cầm hung khí tấn công người trên đường song hành QL22

Sau đó, nhóm này nhanh chóng lên xe máy rời khỏi hiện trường. Riêng anh L. và một người khác đã bị cây ba chĩa găm vào ngực, đùi.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera an ninh để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ, đồng thời truy xét các đối tượng có liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.