Xã hội

Đình chỉ hoạt động lớp mầm non có phụ huynh tố cô giáo đánh, trói học sinh

30/11/2020, 16:05

UBND TP Hạ Long đã ra quyết định đình chỉ hoạt động lớp mầm non Monfit Kids - lớp học có phụ huynh tố cô giáo đánh, trói học sinh.

img
Lớp mầm non Monfit Kids - nơi phụ huynh tố cáo cô giáo bạo hành trẻ

Ngày 30/11, lãnh đạo Phòng Giáo dục đào tạo TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết UBND TP Hạ Long đã ra quyết định đình chỉ hoạt động lớp mầm non Monfit Kids ở số 10, Khu 1, phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long do bà Nguyễn Thị Thu Trang làm chủ. Đây là lớp mầm non có phụ huynh tố con của mình bị giáo viên đánh và buộc vào ghế khi đến lớp.

Trước đó, ngày 27/11, gia đình chị Ng. (trú TP Hạ Long) đến đón bé gần 20 tháng tuổi gửi tại lớp mầm non Monfit Kids thì phát hiện cháu bé bị buộc vào ghế, phía lưng và mông có nhiều vết tấy đỏ. Gia đình có hỏi cô giáo thì cô giáo trả lời do cháu bé nghịch lên bị cô giáo đánh.

Gia đình yêu cầu được trích xuất camera giám sát của lớp học để kiểm tra, nhưng vì cháu ngồi ở góc khuất lên camera không ghi nhận được sự việc.

img
Mông và lưng bé nhiều vết tấy đỏ

Ngoài vụ việc trên, chị Ng. cũng xác định: Đây là lần thứ 2 chị phát hiện con mình bị cô giáo đánh.

Xuất phát từ tình tiết trên, gia đình chị Ng. đã có đơn tố cáo việc này đến các cơ quan chức năng và UBND phường Trần Hưng Đạo, Tp Hạ Long.

Ngay khi nhận được phản ánh của chị Ng., cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, xác mình, làm rõ. Đồng thời UBND TP Hạ Long chỉ đạo nếu phát hiện việc phụ huynh tố cáo giáo viên lớp mầm non Monfit Kids đánh học sinh là xác thực sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.