Showbiz

DJ Thái Hoàng vừa bị bắt vì tàng trữ ma tuý là ai?

25/04/2023, 14:39

Ít ngày sau khi diễn viên Lệ Hằng bị bắt vì mua bán trái phép chất ma tuý, DJ Thái Hoàng là nghệ sĩ tiếp theo vướng lao lý vì chất cấm này.

Ngày 25/4, thông tin Trần Thái Hoàng (DJ Thái Hoàng, sinh năm 1991) bị bắt vì đang tàng trữ trái phép chất ma tuý, tại quán bar ở đường An Định, phường Nhị Châu, Hải Dương gây xôn xao dư luận.

img

DJ Thái Hoàng bị bắt quả tang khi đang tàng trữ ma tuý tại Hải Dương

Trước khi bị bắt, Thái Hoàng được biết đến là DJ đắt show, sở hữu ngoại hình sáng, nhiều tác phẩm mix nhạc đăng tải trên YouTube đều có hàng triệu lượt xem.

Được biết, sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, khi còn nhỏ, DJ Thái Hoàng đã thể hiện tình yêu âm nhạc.

Thái Hoàng từng du học ngành cầu đường tại Đại học Giao thông đường bộ Moskva (Nga) nhưng bén duyên âm nhạc và nuôi ước mơ trở thành nghệ sĩ.

“Lúc còn nhỏ Thái Hoàng được gia đình, đặc biệt là anh trai cho nghe rất nhiều thể loại nhạc. Chính vì vậy, cảm hứng về âm nhạc đối với Thái Hoàng luôn giống như một dòng suối tuôn chảy.

Dù từng đi du học ở nước ngoài, nhưng Thái Hoàng đã dành trọn tình yêu cho âm nhạc. Hoàng cảm thấy chưa bao giờ nuối tiếc vì đã lựa chọn những âm thanh tuyệt vời này”, DJ từng chia sẻ về công việc của mình trên Vietnamnet.

img

DJ Thái Hoàng

Trước DJ Thái Hoàng, dư luận cũng bàng hoàng khi nữ diễn viên Lệ Hằng của phim "Xin hãy tin em" bị khởi tố về tội mua bán trái phép chất ma túy, cách đây ít ngày.

Trước đó, các nghệ sĩ: Hiệp Gà, Hữu Tín, Châu Việt Cường... cũng từng vướng vòng lao lý vì liên quan đến ma túy.

Chia sẻ về vấn đề này, chuyên gia tâm lý Thúy Hải thừa nhận, câu chuyện cái giá của ánh hào quang, tiền tài, danh vọng là những cám dỗ trong giới showbiz, không phải bây giờ mới được nhắc đến. Nhất là với nghệ sĩ trẻ, sức “đề kháng” trước cám dỗ cũng chưa đủ mạnh.

img

Diễn viên hài Hữu Tín bị truy tố vì tổ chức sử dụng ma túy

"Tôi tiếc thay khi không ít nghệ sĩ đã không ý thức đầy đủ vai trò của mình đối với công chúng và xã hội, không vượt qua cám dỗ của bản thân để giữ hình ảnh và cống hiến, làm nghề một cách chân chính.

Trong môi trường showbiz phức tạp, lắm thị phi, bon chen và cám dỗ, không phải ai cũng đủ tỉnh táo để giữ cho mình sự bình ổn và bản lĩnh để vượt qua. Một phần, cũng vì họ chưa ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình với xã hội - đó là lan tỏa cái đẹp, sự nhân văn tới cộng đồng.

Ý thức được điều đó cũng là sự trân trọng nghề nghiệp, trân trọng khán giả và trân trọng danh xưng nghệ sĩ của mình.

Để làm được điều đó, buộc nghệ sĩ phải có sự cân bằng giữa cảm xúc và lý trí. Cảm xúc sẽ giúp nghệ sĩ có được những sản phẩm tốt giữ chân khán giả, còn lý trí giúp họ vượt qua những cạm bẫy khi đứng trên đỉnh cao", vị chuyên gia bày tỏ.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin, ngày 25/4, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đã bắt quả tang Trần Thái Hoàng (SN 1991, đăng ký HKTT tại số 36 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Quá trình kiểm tra, công an bắt quả tang Trần Thái Hoàng cất giấu trái phép 1,535 g ketamine. Hoàng được Ruby Club 18 thuê đến biểu diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.