Showbiz

DJ Trang Moon phân trần gì khi "bạn thân" bị bắt vì vận chuyển thuốc lắc?

30/03/2019, 10:01

DJ Trang Moon chính thức lên tiếng khi bị lôi vào chuyện DJ Lê Thiện bị bắt vì vận chuyển gần 28.000 viên thuốc lắc.

img
Trang Moon thừa nhận từng quen Lê Thiện, song, hiện tại cả hai không có nhiều thời gian gặp gỡ.

Chiều 24/3, Trạm CSGT Cầu Nghìn thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với công an sở tại bắt quả tang Lê Thành Minh Thiện (sinh năm 1992) mang theo vali chứa thuốc lắc đi trên quốc lộ 10 đoạn qua thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ.

Được biết, Lê Thành Minh Thiện vốn là một DJ được cho là từng quen thân với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Rapper, Tronie Ngô... và là bạn thân của nữ DJ nóng bỏng Trang Moon.

Tuy nhiên, tối 29/3, Trang Moon bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội về mối quan hệ với DJ Lê Thiện. Theo đó, nữ DJ cho biết cô coi Lê Thiện như một người đàn anh vì đã giúp đỡ cô rất nhiều trong những ngày chập chững vào nghề. Song, thời gian gần đây, vì nhiều việc nên anh em không có thời gian gặp gỡ và nói chuyện như trước. Do đó, cô cũng không liên quan đến việc nam DJ này bị bắt vì vận chuyển gần 28.000 viên thuốc lắc.

"Trang hoàn toàn không liên quan đến sự việc lần này của anh Lê Thiện. Bản thân mình là trong môi trường này vẫn luôn cố gắng đi theo đúng định hướng của bản thân. Trang rất sốc khi biết anh DJ Lê Thiện đang trong vòng lao lý. DJ Lê Thiện phải gánh chịu hậu quả cho điều anh ấy làm, tôi cũng không muốn bàn đến việc này”, Trang Moon giải thích.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn chưa thông báo về vụ việc liên quan đến DJ Lê Thiện bị bắt vì vận chuyển gần 28.000 viên thuốc lắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.