Showbiz

Đỗ Mỹ Linh nghẹn ngào khi người thầy catwalk Philippines đã mất đôi chân

06/04/2022, 15:52

Dù không còn đôi chân, chuyên gia đào tạo hoa hậu người Philippines - Anjo Santos vẫn được mời đảm nhận vai trò đào tạo catwalk.

Anjo Santos là người thầy từng đào tạo các kỹ năng trình diễn cho một số hoa hậu Việt Nam như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, á hậu Kiều Loan, Tường San... Ông vừa được mời trở lại Việt Nam làm người đào tạo catwalk cho các thí sinh Miss World Vietnam.

img

Ông Anjo Santos đồng ý tới Việt Nam huấn luyện catwalk, dù bản thân đã không còn đôi chân nữa

Tuy nhiên, trong lần trở lại này, chuyên gia người Philippines có sự thay đổi vô cùng lớn. Ông không còn xuất hiện với những bước đi uyển chuyển của chuyên gia đào tạo hoa hậu nữa, mà gắn với chiếc xe lăn.

Cách đây 2 năm, sau khi trải qua căn bệnh tiểu đường và 2 cơn đau tim, ông Santos buộc phải chọn lựa giữa mạng sống và đôi chân.

Hình ảnh vị huấn luyện viên xuất hiện trên chiếc xe lăn khiến 3 nàng học trò Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan không kìm được nước mắt vì biến cố xót xa ông đã phải trải qua.

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cúi chào, xúc động khi gặp lại người thầy của mình

img

img

Ông Anjo Santos là thầy của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh...

Không thể catwalk được trên đôi chân của mình nữa, nhưng ông Santos vẫn vượt qua quãng đường xa xôi, di chuyển khó khăn để trở lại Việt Nam, đồng hành cùng các nhan sắc Việt.

Các người đẹp bày tỏ sự nghẹn ngào và dành cho người thầy của mình những cái ôm, lời thăm hỏi, động viên. Với các nàng hậu, tình cảm dành cho người thầy này thân thuộc như một gia đình.

img

Chuyên gia đào tạo hoa hậu người Philippines xúc động khi trở lại Việt Nam

Tại buổi đào tạo, ông Santos phải cùng trợ lý kiêm người mẫu Trixia Jorgia Aganan để hỗ trợ truyền tải, hướng dẫn các thí sinh luyện tập.

Chủ tịch Miss World Vietnam Phạm Kim Dung cũng tiết lộ lý do quyết định thuyết phục ông Santos quay lại Việt Nam để đào tạo cho các cô gái, dù ông đã mất đi đôi chân. Theo bà Dung, BTC muốn lan tỏa thông điệp “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”.

"Chúng tôi muốn đây sẽ là một bài học truyền cảm hứng cho các thí sinh về điều quý báu trong cuộc sống. Đồng thời, mong muốn các bạn sẽ nỗ lực hết sức, không phụ lòng tấm chân tình của người thầy. Đó là người dù đã mất đi ánh hào quang nhưng vẫn giữ ngọn lửa đam mê được sải bước trên sân khấu", bà Dung chia sẻ.

img

Đùa cợt BTS phát tán Covid-19 ở Grammy, truyền hình Úc bị chỉ trích

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.