Showbiz

Đỗ Thị Hà cổ vũ Ái Nhi mang hơn 80kg hành lý đi thi Miss Intercontinental

16/10/2021, 11:12

Ái Nhi chính thức lên đường sang Ai Cập dự thi Miss Intercontinental 2021 (Hoa hậu Liên lục địa).

Người đẹp Ái Nhi vừa lên đường sang Ai Cập để bước vào hành trình thi tài năng, nhan sắc với đại diện của các nước bạn trong cuộc thi Miss Intercontinental 2021.

img

Ái Nhi là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Intercontinental 2021 (Hoa hậu Liên lục địa)

Mặc dù phải dời lại lịch trình bay một ngày do tình hình dịch bệnh nhưng Ái Nhi vẫn giữ tinh thần thoải mái và chuẩn bị thật kỹ để chinh phục đường đua quốc tế sắp tới. Xuất hiện tại sân bay để lên đường, người đẹp đến từ Đăk Lăk chọn chiếc đầm trắng ôm trọn vòng eo con kiến, khoe đôi chân thon thả.

Trong chuyến đi này, Ái Nhi mang hơn 80kg hành lý, để có thể khoe được trọn vẹn sự chỉn chu, đầu tư về ngoại hình, trang phục với ban giám khảo cuộc thi.

img

Ái Nhi mang theo hơn 80kg hành lý sang Ai Cập

img

Trần Hoàng Ái Nhi cao 1m72, cân nặng 50kg, có số đo hình thể lần lượt là 86-60-93cm

img

Ái Nhi sở hữu gương mặt khả ái

Trước đó, gia đình từng phản đối Ái Nhi đi thi nhan sắc quốc tế. Nhưng sau một thời gian thuyết phục, gia đình cũng đồng ý. Được biết, người thân của người đẹp cũng sắp xếp công việc để cùng Ái Nhi sang Ai Cập, luôn bên cạnh động viên, cổ vũ hết mình cho con gái. Đây cũng là lần đầu Ái Nhi xuất ngoại.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và á hậu Ngọc Thảo, Phương Anh cũng có mặt để gửi gắm lời động viên đến người đồng nghiệp. Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà còn dặn dò Ái Nhi chăm sóc bản thân cẩn thận cũng như giữ tinh thần thật tốt để đồng hành hơn 10 ngày tại đất nước Kim tự tháp.

img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đến cổ vũ, động viên đồng nghiệp

Thời gian qua, người đẹp sinh năm 1998 tới từ vùng đất Tây Nguyên này cũng đã tích cực rèn luyện, luyện tập ngoại ngữ, các phần thi tài năng, hình thể... để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi.

Theo Ái Nhi, dù không lọt vào top cao ở những cuộc thi trong nước nhưng kinh nghiệm khi tham gia hai cuộc thi nhan sắc trong nước là Hoa hậu Việt Nam và Miss World Việt Nam đã cho cô nhiều trải nghiệm, kỹ năng, phong thái, kiến thức để “đem chuông đi đánh xứ người”.

Ngoài ra, cô còn được á hậu Ngọc Thảo chia sẻ bí kíp catwalk thật thần thái và quyến rũ, lấy đó làm “vũ khí” tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.