Showbiz

Nam Em trổ tài diễn xuất, khản cổ bắt chước giọng Việt Hương

15/10/2021, 18:04
image

Tham gia "Tiếp chiêu đi chờ chi", Nam Em cho thấy khả năng diễn xuất của mình qua những tình huống ứng biến, tiếp chiêu.

Sau một thời gian hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí, Nam Em bắt đầu tham gia nhiều hơn các gameshow truyền hình. Trong đó, cô xuất hiện với vai trò nghệ sĩ xuyên suốt ở chương trình “Tiếp chiêu đi chờ chi”, thể hiện khả năng diễn xuất của mình.

img

Nam Em trổ tài diễn xuất khi trở lại gameshow

Theo format chương trình, người chơi sẽ được thử thách khả năng diễn xuất thông qua những tiểu phẩm được gợi ý và các vòng chơi. Trong đó, có một vòng nghệ sĩ tham gia được chia thành 2 nhóm: Xuất chiêu và tiếp chiêu.

Đội chơi tiếp chiêu phải sao chép toàn bộ tình huống, lời thoại, hình thể sân khấu của đội xuất chiêu. Các người chơi phải “đụng độ” hàng loạt tình huống oái ăm để buộc phải trưng trổ khả năng diễn xuất của mình.

Nghệ sĩ Việt Hương thường là người xung phong xuất chiêu để các đàn em trong chương trình tiếp chiêu, diễn lại những cử chỉ, biểu cảm… của cô.

Trong lần tái xuất ở gameshow này, Nam Em cũng bộc lộ khả năng diễn xuất, tương tác với các thành viên khác như Hữu Tín, Thuận Nguyễn, Việt Hương, Hoàng Phi, Tuấn Dũng. Cô liên tục trải qua nhiều thử thách diễn xuất từ việc cầu hôn, đánh ghen…

Trong những thử thách ứng biến, Nam Em cũng phải nhanh nhẹn nắm bắt các bạn diễn để có thể ứng biến linh hoạt trong các tình huống, hoàn cảnh.

img

Việt Hương đóng vai nàng tiên cá, thể hiện nhiều biểu cảm, thay đổi chất giọng để Nam Em "tiếp chiêu", diễn xuất lại

Trong tập 3 mới đây, Nam Em có phần trổ tài diễn xuất ứng biến tạo nhiều thích thú. Cô đã phải tái hiện lại giọng thổ đặc trưng của đàn chị Việt Hương.

Cụ thể, Việt Hương vào vai nàng tiên cá muốn xin lấy lại giọng hát của mình sau cuộc sống hôn nhân với hoàng tử. Từ khi có đôi chân, nàng tiên cá lại sở hữu giọng nói trầm, khào và khó nghe. Vốn có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nữ nghệ sĩ đã biến hóa giọng nói vừa có độ khàn nhưng vẫn rõ ràng, dễ nghe.

img

Dù không có kinh nghiệm trong diễn kịch nhưng Nam Em vẫn cố gắng thể hiện lại phong cách diễn xuất của đàn chị Việt Hương

Thể nhưng với Nam Em, đây không phải thử thách dễ dàng. Khi “tiếp chiêu” đàn chị, hoa khôi đã bị đàn chị nhắc nhở về phần giọng nói: “Giọng chị rất to, còn này là đang ém nằm ở cuống họng. Giọng của chị lúc nãy rất là dở, nhưng đầy hơi đẩy ra rất là khàn. Giọng này không đúng”.

Dù không xuất thân là diễn viên kịch nói, nhưng Nam Em cũng tiếp thu ý kiến từ đàn chị và có những câu bắt chước hiệu quả. Từ chất giọng mảnh mai thường ngày, Nam Em đã gồng lên tạo ra âm thanh hao hao đàn chị Việt Hương.

Sự thể hiện của Nam Em trong chương trình nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả. Dưới kênh YouTube chính thức của chương trình, không ít ý kiến cho rằng, người đẹp đã có nhiều thay đổi rõ rệt so với trước đây. Nàng hoa khôi có cách nói chuyện dứt khoát, tự tin, khác nhiều so với thời điểm trước.

"Thích Nam Em diễn chung với Thuận Nguyễn, nhìn đẹp và sáng sân khấu. Nam Em diễn tự nhiên chân thật, dễ thương", "Vui khi thấy Nam Em ngày càng tiến bộ và sức khỏe tốt hơn", "Nam Em, bình tĩnh và luôn khiêm tốn học hỏi chính là chìa khóa của thành công", "Cảm ơn Việt Hương dẫn dắt các diễn viên trẻ, nhất là Nam Em"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.